แฟนคลับฮยอนบิน (Hyun Bin) ร่วมบริจาคข้าวสารกว่า 4.35 ตัน ต้อนรับการปลดประจำการของเขา
2012-12-06 14:59:54
Advertisement
คลิก!!!

แฟนคลับฮยอนบิน (Hyun Bin) ร่วมบริจาคข้าวสารกว่า 4.35 ตัน ต้อนรับการปลดประจำการของเขา
 
ในช่วงเช้าของวันที่ 6 ธันวาคม นักแสดงหนุ่มฮยอนบิน (Hyun Bin) ได้รับการปลดประจำการทางทหารอย่างเป็นทางการในวันนี้ โดยแฟนคลับชาวประเทศเกาหลีและทั่วเอเชียได้ร่วมกันบริจาคข้าวสารจำนวน 4.35 ตัน เพื่อเฉลิมฉลองวันสิ้นสุดในการรับราชการทางทหารของฮยอนบินเป็นเวลายาวนานกว่า 21 เดือน 
 
ตามรายงานข่าวระบุว่า ข้ารสารจำนวนนี้สามารถให้เด็กๆ ที่ต้องการความช่วยเหลือได้อิ่มท้องกับมื้ออาหารได้มากถึง 36,000 คน โดยข้าวสารทั้งหมดนี้จะถูกนำไปบริจาคการกุศลภายใต้ชื่อของฮยอนบิน พร้อมกับข้อความของแฟนๆ จำนวนมากมายที่ได้กล่าวไว้ว่า “ฉันรอคอยมาโดยตลอดเพื่อที่จะให้ถึงในวันนี้” และ “ในอนาคตผมมีความฝันว่าจะเป็นเหมือนกับนักแสดงหนุ่มฮยอนบิน” เป็นต้น ข้อความเหล่านี้จะถูกส่งไปพร้อมกับข้าวสารที่ได้นำมาบริจาค จากการแสดงออกที่ทำให้เห็นถึงความรักและความทุ่มเทของแฟนๆ ที่มีต่อนักแสดงที่ชื่นชอบนั้น ได้รับความสนใจอย่างมากจากสังคมออนไลน์ในวันนี้  
 
อนึ่ง แฟนๆ ของฮยอนบินต่างมีความสุขที่เขาได้กลับมาวงการบันเทิงอีกครั้ง และพวกเขาก็หวังว่าฮยอนบินจะมีชีวิตที่ประสบความสำเร็จอย่างมากหลังจากวันนี้ไป 
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X