เจสสิก้า SNSD กลายเป็นศิลปินหญิงที่ได้รับข้าวสารบริจาคมากที่สุด
2012-12-04 13:03:25
Advertisement
Pyramid Game

 

 
[Newsen ผู้สื่อข่าว ลี มินจี รายงาน]
 
เหล่าแฟนคลับใจบุญ ร่วมกันบริจาคข้าวสารกว่า 5 ตัน เพื่อให้กำลังใจเจสสิก้า ในละครเวทีเรื่อง 'Legally Blonde' 
 
เมื่อวันที่ 16 และ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เหล่าแฟนคลับของเจสสิก้า ได้ส่งข้าวสารจำนวนมากมาที่ Seoul Coex Artium Hyundae Art Hall ซึ่งใช้เป็นสถานที่ในการจัดการแสดงละครเวทีเรื่อง 'Legally Blonde' โดยข้าวสารที่แฟนคลับต่างบริจาคมาเพื่อให้กำลังใจเจสสิก้านั้นมีมากกว่า 5.36 ตัน ซึ่งทำให้เจสสิก้านั้น กลายเป็นนักแสดงหญิงที่ได้รับข้าวสารบริจาคจากแฟนคลับมากที่สุด 
 
ก่อนหน้านี้ เหล่าแฟนคลับของเจสสิก้าเอง ก็ได้บริจาคข้าวสารจาก dreame กว่า 10 กิโลกรัม ให้กับเจสสิก้า เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2553 ที่ผ่านมา เพื่อเป็นการให้กำลังใจในฐานะที่ 'Legally Blonde' เป็นละครเวทีเรื่องแรกของเธอ เช่นเดียวกันนี้ ในเดือนพฤษภาคม ปีเดียวกัน แทยอนก็ได้รับข้าวสารจาก Dreame ที่บริจาคโดยแฟนคลับ เพื่อจุดประสงค์ในการให้กำลังใจเธอเช่นเดียวกัน 
 
อ้างอิงจาก Dreame ตอนนี้ใน Coex Artium Hyundae Art Hall นั้นได้เก็บข้าวสารที่แฟนคลับส่งกันมาให้ไว้จนไม่พื้นที่ที่จะจัดเก็บได้อีกต่อไปแล้ว 
 
ในข้าวสารจำนวนกว่า 5.36 ตันนั้น ประกอบไปด้วยข้าวสาร 20 กิโลกรัม จำนวนทั้งหมด 268 กระสอบ ซึ่งมีจำนวนมากพอสำหรับคนจำนวน 44,000 คน โดยข้าวสารเหล่านั้นเป็นข้าวสารที่ได้รับมาจากแฟนคลับกว่าพันคนจากทั้งประเทศเกาหลี รวมไปถึงญี่ปุ่น จีน สิงคโปร์ มาเลเซีย ไต้หวัน รวมทั้งสิ้น 6 ประเทศด้วยกัน
 
 
Source: Newsen
แปลไทย: Translator Gang ll soshifanclub ll http://www.soshifanclub.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X