เผย “อีแทซอง” (Lee Tae Sung) จากซีรีย์ “Rooftop Prince” แต่งงาน-กำลังจะมีลูก?!
2012-11-24 10:55:53
Advertisement
Pyramid Game

 

เผย “อีแทซอง” (Lee Tae Sung) จากซีรีย์ “Rooftop Prince” แต่งงาน-กำลังจะมีลูก?!

ตามข้อมูลการรายงานจากทาง Sports Dongaนักแสดงหนุ่ม อีแทซอง ที่เป็นที่รู้จักกันดีในแวดวงบันเทิงและกับสาธารณะในฐานะชายโสด  ได้แต่งงานไปเรียบร้อยแล้วเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาและกำลังจะกลายเป็นพ่อคนอีกด้วย ซึ่งนี่ถือเป็นเรื่องน่าตกอกตกใจเหมือนกัน เพราะเขาเองมีอายุที่ยังน้อย (เกิดปี 1985) เมื่อเทียบกับดาราในวงการคนอื่นๆที่จะแต่งงานกันตอน 30ไปแล้ว

จากแหล่งข่าว ภรรยาของเขานั้นไม่ใช่คนในวงการเป็นพนักงานบริษัท และเธอก็มีแผนที่จะลาออกจากงานหลังจากที่คลอดลูกเพื่อมาเตรียมตัวเป็นแม่บ้านอย่างเต็มตัว ในตอนนี้พวกเขามีบ้านอยู่ด้านนอกกรุงโซลใกล้ๆกับบ้านของพ่อแม่อีแทซองเอง

อีแทซองได้แบ่งปันความรู้สึกนึกคิดผ่านทางผู้จัดการของเขาว่า “ในฐานะนักแสดง ผมเองต้องการที่จะเปิดเผยเรื่องนี้หลังจากที่ค่อนข้างจะมั่นคงในหน้าที่การงานมากกว่านี้”ผู้จัดการกล่าวต่อ “เป็นเพราะว่าเขาอาศัยอยู่เหมือนกับเป็นคู่แต่งงาน ทำให้มีความรู้สึกไม่อึดอัดต่อกันและกัน เพราะว่าเขาเป็นดารา มันจึงเป็นเรื่องน่าเสียใจที่เขาไม่สามารถที่จะประกาศเรื่องการแต่งงานได้อย่างเต็มปากเต็มคำ”

แล้วเพื่อนๆล่ะคิดเห็นอย่างไร คิดว่าดาราศิลปินควรจะประกาศว่าตัวเองแต่งงานแล้วในทันที หรือต้องรอจนดังกลายเป็นซุปตาก่อน?

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X