คิมแจจุง (Kim Jae Joong) เผย ชีวิตศิลปินฝึกหัดเหนื่อยจนทำให้เลิกกับแฟนที่คบกันมา 4 ปี
2012-11-22 12:46:48
Advertisement
Pyramid Game

 

คิมแจจุง (Kim Jae Joong) เผย ชีวิตศิลปินฝึกหัดเหนื่อยจนทำให้เลิกกับแฟนที่คบกันมา 4 ปี
 
คิมแจจุง (Kim Jae Joong) แห่ง JYJ เปิดเผยความจริงสมัยที่เขาเป็นศิลปินฝึกหัดที่เหน็ดเหนื่อยจนทำให้เขาเลิกกับแฟนสาวที่เคยรักกันมา
 
เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 21 พฤศจิกายน คิมแจจุงได้ให้สัมภาษณ์กับ Star Today ในงานประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์เรื่อง 'Jackal is Coming' ที่คาเฟ่แห่งหนึ่งในย่านซัมชองดง กรุงโซล โดยเขากล่าวว่า "หลายๆ คนต่างก็ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากในสมัยเป็นศิลปินฝึกหัดครับ ผมเองก็เหนื่อยกับช่วงที่เป็นศิลปินฝึกหัดเหมือนกัน ตอนนั้นผมมีคนที่ชอบ มีคนที่คบอยู่ครับ แต่เพราะช่วงเวลานั้นผมเหนื่อยมากๆ พวกเราก็เลยต้องเลิกกันครับ"
 
ในภาพยนตร์เรื่อง 'Jackal is Coming' ที่เล่าถึงเรื่องราวการลักพาตัวประหลาดๆ ของนักฆ่าในตำนาน (รับบทโดย ซงจีฮโย) และท็อปสตร์ (รับบทโดย คิมแจจุง) คิมแจจุงได้เล่นเป็นฮันรยูสตาร์และเป็นนักร้องดัง โดยในเรื่อง นักฆ่าสาวได้รับมอบหมายงานจากหญิงสาวที่ถูกท็อปสตาร์ที่เคยคบกันในช่วงที่ยากลำบากที่เขาเป็นนักร้องร้านคาราโอเกะโนเนมทิ้ง และลักพาตัวท็อปสตาร์ไป
 
เมื่อถามว่าเคยมีประสบการณ์ที่คล้ายกับเหตุการณ์ดังกล่าวหรือไม่ คิมแจจุงตอบว่า "ตอนเด็กๆ ผมคบกับแฟนมาประมาณ 4 ปี 8 เดือน แล้วผมก็ได้เดินทางมากรุงโซลเพื่อตามความฝันของตัวเอง แล้วเราก็เลิกกันครับ" เสริม "ตอนเดบิวท์ในวง 'TVXQ' แล้ว เราก็ยังติดต่อกันครับ แต่ว่าเธอคนนั้นบอกผมก่อนว่า 'เราคงจะติดต่อกันไม่ได้แล้วล่ะ' ครับ"
 
เขากล่าวต่อว่า "ผมบอกเธอไปตรงๆ ว่าเราเป็นแค่เพื่อนกันก็ได้ แต่เธอคงจะไม่สามารถอยู่ในสถานะนั้นได้ครับ แต่เนื่องจากเธอคนนั้นเป็นคนที่อยู่ในความทรงจำของผม ผมคงจะจดจำเธอได้ต่อไปเรื่อยๆ ครับ"
 
คิมแจจุงกล่าวต่ออีกว่า "ตอนออดิชั่นติดครั้งแรก ผมไม่ใช่คนร้องเพลงเพราะเลยครับ จุนซูเป็นพยานได้เลยครับ" เขากล่าวพร้อมกับหัวเราะ "เพราะผมไม่มีเงิน ผมก็เลยฟังเพลงจากเครื่องเล่นซีดีแล้วก็เดินวนไปวนมาจากอับกูจองที่เคยเป็นที่ตั้งบริษัทไปจนถึงอึลจีโรบ่อยๆ ซ้ำไปซ้ำมา แล้วก็ร้องเพลงพึมพำไปด้วย ซึ่งมันคงจะช่วยให้ผมกลายเป็นผมในตอนนี้ครับ"
 
เมื่อถามถึงภาพลักษณ์ตกอับในเรื่อง เขากล่าวว่า "ผมไม่กังวลเลยครับ" เสริม "ผมรู้สึกขอบคุณมากกว่าเพราะนี่เป็นผลงานที่ทำให้ผมได้ก้าวเท้าเข้าสู่วงการภาพยนตร์ แล้วก็ทำให้ผมรู้สึกอยากจะแสดงภาพยนตร์เรื่องอื่นอีกครับ"
 
อนึ่ง 'Jackal is Coming' เป็นภาพยนตร์ตลกแนวสดใสที่ผู้ชมจะได้ชมภาพลักษณ์ใหม่ของคิมแจจุงกับซงจีฮโย ซึ่งได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X