ซออู (Seo Woo) ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ จนต้องเลื่อนการถ่ายทำละคร "Glass Mask" ออกไป
2012-11-17 11:07:43
Advertisement
คลิก!!!

ซออู (Seo Woo) ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ จนต้องเลื่อนการถ่ายทำละคร "Glass Mask" ออกไป
 
เนื่องจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่เกิดขึ้นกับนักแสดงสาวซออู (Seo Woo)  ทำให้การออกอากาศในสัปดาห์ต่อไปของละครเรื่อง tvN "Glass Mask" ต้องถูกยกเลิกการฉายออกไปในสัปดาห์หน้า
 
ในวันที่ 16 พฤศจิกายน ตัวแทนของละครเปิดเผยว่า “เพราะว่าซออูนั้นประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ครับ การถ่ายทำละครในสัปดาห์นี้จึงถูกยกเลิกออกไปครับ สำหรับในวันที่ 21 และ 22 พฤศจิกายน เราจะทำการออกอากาศฉายตอนพิเศษให้ชมกันแทนครับ”
 
อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อซออูได้เดินทางจากย่านยออิโดเพื่อไปถ่ายทำละครในสถานที่ถัดไป และเมื่อเธอได้รับอุบัติเหตุ เธอก็ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อไปพบแพทย์ หลังจากการตรวจสอบร่างกายแล้วว่าไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรที่รุนแรง ซออูจึงได้กลับมายังสถานที่ถ่ายทำละครอีกครั้ง  
 
ทีมงานของละครกล่าวเสริมว่า “ซออูนั้นได้กลับมาถ่ายทำหลังจากเกิดอุบัติเหตุครับ แม้ว่าเธอจะไม่ได้รับบาดเจ็บที่รุนแรง แต่เธอก็มีอาการปวดท้องครับ ดังนั้นแพทย์จึงสั่งให้เธอพักรักษาตัวเป็นเวลา 1 ถึง 2 สัปดาห์ครับ”
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X