ฮยอนบิน (Hyun Bin) เตรียมพักเบรครอบสุดท้าย ก่อนปลดประจำการทหารในวันที่ 6 ธ.ค.นี้
2012-11-15 14:38:56
Advertisement
คลิก!!!

ฮยอนบิน (Hyun Bin) เตรียมพักเบรครอบสุดท้าย ก่อนปลดประจำการทหารในวันที่ 6 ธ.ค.นี้
 
ในวันที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แหล่งข่าวจากคนใกล้ชิดของนักแสดงหนุ่มฮยอนบิน (Hyun Bin) ได้เปิดเผยว่า “ฮยอนบินวางแผงที่จะใช้วันพักผ่อนครั้งสุดท้าย ก่อนที่เขาจะปลดประจำการทางทหารในเดือนหน้านี้ครับ”
 
แหล่งข่าวยังระบุเพิ่มเติมว่า ฮยอนบินจะใช้ช่วงเวลาวันหยุดพักผ่อนสุดท้ายของเขาเป็นเวลา 8 วัน โดยจะเริ่มต้นในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ โดยเขาจะไปพบปะกับเพื่อนสนิทบางคน และไปพูดคุยกับทางต้นสังกัดเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการคัมแบ็คสู่วงการบันเทิงอีกครั้งหนึ่งของเขา  
 
ในช่วงที่รับราชการทางทหารนั้น ฮยอนบินได้เซ็นสัญญาอยู่ภายใต้ต้นสังกัด AM Entertainment แต่ล่าสุดในเวลานี้ ฮยอนบินตัดสินใจที่จะร่วมเซ็นสัญญากับทางต้นสังกัดใหม่อย่าง O& Entertainment แทนที่ต้นสังกัดเดิม
 
เป็นที่ทราบกันดีว่าฮยอนบินนั้นขยันและจริงจังตลอดการฝึกอบรมทางทหาร โดยเจ้าหน้าที่อาวุโสอย่างกูบอนซอก (Goo Bon Seok) ได้กล่าวว่า "ฮยอนบินนั้นทำตัวเหมือนกับนาวิกโยธินคนอื่นๆ โดยไม่ได้รับสิทธิพิเศษแต่อย่างใดครับ"
 
อนึ่ง ฮยอนบิน เตรียมปลดประจำการทางทหารอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 ธันวาคมนี้  
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X