ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) เผย “ขอบคุณที่แคสติ้งผมมาแสดง แม้ว่าผมจะเป็นคุณพ่อแล้วก็ตามครับ”
2012-11-14 17:07:34
Advertisement
Pyramid Game

ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) เผย “ขอบคุณที่แคสติ้งผมมาแสดง แม้ว่าผมจะเป็นคุณพ่อแล้วก็ตามครับ” 
 
เมื่อเร็วๆ นี้ นักแสดงหนุ่มชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) ได้กล่าวขอบคุณทีมงานที่เลือกแคสติ้งเขาให้มาร่วมในผลงานละครเรื่องใหม่  
 
ในวันที่ 14 พฤศจิกายน ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวละครเรื่อง KBS 'Jeon Woochi' ณ โรงแรมคอนราด ในกรุงโซล   
 
โดยชาแทฮยอนผู้ซึ่งรับบทนำเป็นตัวละครจอนอูชิ (Jeon Woochi) ผู้ซึ่งคอยปกป้องผู้คนจากดาบวิเศษของเขา โดยในละครเรื่องนี้เขาจะได้มารับบทเป็นตัวละครสองบุคลิกอีกด้วย
 
เมื่อถูกนักข่าวถามว่าอะไรคือเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจหวนคืนวงการละครในรอบ 3 ปี ชาแทฮยอนเปิดเผยว่า “มันเป็นเรื่องราวที่ได้รับความนิยมเพราะว่าเคยทำเป็นฉบับภาพยนตร์มาก่อนครับ เนื้อหาในละครก็น่าสนใจมากๆ ผมชอบเรื่องของศิลปะการต่อสู้ครับ ผมจึงอยากที่จะแสดงมันก่อนที่ผมจะแก่ตัวลงไปครับ”
 
ชาแทฮยอนได้กล่าวบางสิ่งที่ทำให้ผู้คนในงานวันนี้หัวเราะกันว่า “ขอบคุณที่ได้แคสติ้งผมมาแสดงในละครเรื่องนี้นะครับ ถึงแม้ว่าผมจะมีลูก 2 คน แล้วก็ตามครับ”
 
อนึ่ง ละครเรื่อง 'Jeon Woochi' เตรียมออกอากาศตอนแรก ในวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้ ละครเรื่องนี้เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับจอนอูชิ (Jeon Woochi) ผู้ซึ่งพยายามล้างแค้นศัตรู หลังจากที่เขาต้องมาสูญเสียอาจารย์ของเขาอย่างฮงกิดง (Hong Gil Dong) ไป และคนรักของเขานั้นก็คือฮงมูยอน (Hong Moo Yeon) ซึ่งรับบทโดยยูอี (Uee) แห่ง After School 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X