เผยภาพเบื้องหลังการทำงานของอีกวางซู (Lee Kwang Soo) ใน 2 ตอนสุดท้ายจากละคร 'The Innocent Man'
2012-11-14 16:15:19
Advertisement
Pyramid Game

เผยภาพเบื้องหลังการทำงานของอีกวางซู (Lee Kwang Soo) ใน 2 ตอนสุดท้ายจากละคร 'The Innocent Man'
 
ภาพเบื้องหลังการทำงานของอีกวางซู (Lee Kwang Soo) ในการเข้าฉาก 2 ตอนสุดท้ายของละครเรื่อง 'The Innocent Man' ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกันในวันนี้
 
ในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นอีกวางซูถือสคริปละครในท่าทางที่แตกต่างกัน พร้อมกับภาพที่เผยให้เห็นรอยยิ้มที่สดใสของเขา  
 
เหลืออีกเพียง 2 ตอนสุดท้ายเท่านั้นละครก็จะปิดฉากลงไปแล้ว อีกวางซูผู้ซึ่งรับบทเป็นเพื่อนสนิทของคังมารู (Kang Maru) รับบทโดยซงจุงกิ (Song Joong Ki) จะมาถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกที่จะทำให้ผู้ชมนั้นประทับใจ 
 
เขาได้เล่นเป็นตัวละครที่มีชื่อว่าพัคแจกิล (Park Jae Gil) ผู้ซึ่งเป็นคนเดียวเท่านั้นที่รู้อาการเจ็บป่วยของคังมารูที่ปิดบังคนอื่นๆ เอาไว้ และเขาก็เป็นคนที่เจ็บปวดมากที่สุดจากการที่เป็นเพื่อนสนิทของคังมารูนั่นเอง ในฉากหนึ่งแจกิลได้นอนอยู่ที่หน้าประตูทางออกบ้าน และบอกกับมารูว่าให้มารูเหยียบที่ตัวของเขาถ้ามารูนั้นไม่ยอมเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บของเขา อย่างไรก็ตามในเบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ อีกวางซูได้สร้างเสียงหัวเราะให้กับทีมงาน เมื่อเขาได้นอนลงบนพื้นในขณะที่กำลังฝึกซ้อมสคริปของเขา  
 
นอกจากนั้นในละครเรื่องนี้ แจกิลยังได้หลั่งน้ำตาต่อหน้าหลุมศพพ่อของเขา และขอร้องให้พ่อของเขาช่วยเหลือชีวิตของมารูให้ปลอดภัยอีกด้วย
 
ด้านชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นกันว่า “กวางซูน่ารักมากในละครเรื่องนี้“, “น่ารักอ่ะกวางซู แม้จะนอนอยู่ที่พื้นแต่มือก็ยังไม่ยอมปล่อยสคริปเลยนะ“ และ  “เสียงหัวเราะของเขาทำให้ฉันยิ้มได้~“.
 
อนึ่ง ละคร 'The Innocent Man' เหลืออีกเพียง 2 ตอนเท่านั้น ก็จะปิดฉากลงอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้  
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X