“พัคชีฮู” (Park Shi Hoo) เผย เคยรู้สึกอิจฉาเพื่อนนักแสดง
2012-11-12 21:14:46
Advertisement
คลิก!!!

พัคชีฮู” (Park Shi Hoo) เผย เคยรู้สึกอิจฉาเพื่อนนักแสดง

นักแสดงหนุ่ม พัคชีฮู ล่าสุดได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสารออนไลน์ 10 Asiae

เกี่ยวกับเรื่องผลงานล่าสุดของเขาอย่างหนังเรื่อง I Am the Murderer พัคชีฮูได้กล่าวว่า เขานั้นได้พยายามที่จะลองในบทบาทใหม่ๆดู เกี่ยวกับเรื่องนี้ พัคชีฮูนั้นก็มักจะเป็นดาราที่ได้รับบทบาทที่แตกต่างกันออกไปตอนเล่นซีรีย์อยู่แล้ว ในเรื่องนึงเขาเล่นเป็นเด็กวัยรุ่น อีกเรื่องมาเล่นเป็นผู้ชายหล่อแมนเต็มตัว

และเมื่อถูกถามถึงความรู้สึกเกี่ยวกับผลงานตัวเองบนจอเงิน เขาตอบว่า พอใจมากๆครับ(หัวเราะ) มันน่าจะเป็นเพราะแสงไฟ ผมดูคมและหล่อดี ผมเองก็รู้สึกกังวลเพราะไม่เคยมีโอกาสได้เห็นตัวเองในจอเงินแบบนี้ ผมชอบในเรื่องของแสงไฟต่างๆที่ช่วงส่งตัวละครของผม

เขากล่าวเสริม ผมต้องการที่จะลองอะไรบางอย่างซึ่งผมอยากจะให้มันมีผลกระทบต่อความรู้สึกคนดู นี่จึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงได้เลือกเป็นบทฆาตกร ผมอยากจะให้คนดูเห็นพัคชีฮูไม่ใช่แค่ตัวละครในซีรีย์ แต่ในหนังที่มีการจบแบบหักมุม ผมชอบมันมากๆ

นอกจากนี้เขายังได้พูดเกี่ยวหนังเรื่องนี้อีกว่า ผมไม่คิดว่าหนังเรื่องนี้จะทำให้ผมมีชื่อเสียงระดับโลก ผมยังอยากที่จะได้รับโอกาสในการแสดงมากขึ้น ผมเชื่อว่า I Am the Murderer เป็นตัวเลือกที่ดีเยี่ยมสำหรับการมาปรากฏตัวในจอเงินของผม และผมเองก็หวังว่าผู้ชมเองก็จะพูดว่า หนังที่มีพัคชีฮูเป็นตัวเลือกที่ดีมาก!””

เขาได้แบ่งปันเรื่องราวความรู้สึกเกี่ยวกับการถูกจดจำบนท้องถนนว่า มันเป็นอะไรที่ดีมาก ผมเคยรู้สึกอิจฉาเพื่อนนักแสดงคนอื่นๆเวลาที่แฟนๆมาให้กำลังใจพวกเขาที่สตูดิโอ เป็นเวลา 10 ปีแล้ว ที่ผมเดบิวท์มา และแฟนๆก็ได้มาให้กำลังใจผมแล้วในตอนนี้ ผมพอใจมากๆครับ

ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X