''เจสซิก้า ซี'' รัดเต้าซะปลิ้น ทำหนุ่มๆร้อง ''ซี้ด'' เป็นแถว
2012-11-12 15:58:26
Advertisement
Pyramid Game

 

 
เมื่อสัปดาห์ก่อนสาวแบบสาวลูกครึ่งสุดเซ็กซี่ ''เจสซิก้า ซี'' รับเป็นพริตตี้ให้กับเกมส์กดยี่ห้อดังยี่ห้อหนึ่ง พร้อมด้วยเพื่อนนางแบบสาว ''หลี่ไช่หัว''
 
ทั้งสองสาวปรากฏกายมาในชุดสุดล้ำประหนึ่งทะลุมิติออกมาเกมส์เลย แต่ดูเหมือนว่าชุดของสาว ''เจสซิก้า ซี'' สวมใส่ในวันนั้นเล่นเอาสาว ๆ นางอื่นดับสนิทกันเป็นแถว ก็เธอเล่นโชว์อกตูมสงบทุกนางในงานจริง ๆ ชุดสีขาวบางมีฮูท พร้อมด้วยแถบหนังคาดเอวเน้นส่วนเว้าส่วนโค้งแถมด้วยส่วนนูน เหมือนนักรบสาวสุดแสนเซ็กซี่ที่หลุดออกมาจากเกมส์ไซเบอร์ เป็นที่ตื่นตาตื่นใจของทั้งผู้ร่วมงานและสื่อต่าง ๆ ที่ไปทำข่าว โดยเฉพาะบรรดาตากล้องที่พยายามซูมแล้วซูมเล่าเฝ้าแต่ซูม เพื่อเก็บภาพทรงตู้ม ๆ ลืมเกรงใจเจ้าของเต้า 
 
เมื่อยิ่งซูมใกล้ก็ยิ่งชัด ขนาดนั้นไม่ใช่ธรรมดามหึมาจริง ๆ บวกกับแบบของชุดที่ ''เจสซิก้า ซี'' ใส่นั้น ที่มีสายโช่โลหะคาดพาดผ่านกลางหน้าอก และห่วงที่ใช้เชื่อมต่อระหว่างผ้ากับผ้าแล้วนั้น บอกได้คำเดียวว่า ''แน่น'' มากถึงมากที่สุด ทำเอาหนุ่ม ๆ ในงานอึดอัดคับอกคับใจแทนสาว  จสซิก้า ไปตาม ๆ กัน
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X