ตบสนั่นยูทูบ! คลิป แรงเงานอกจอ ตบตี-ด่าทอ แย่งผู้ชาย
2012-11-09 08:54:04
Advertisement
คลิก!!!
 



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          สุดฮือฮาในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก หลังมีคนปล่อยคลิปชื่อ แรงเงา ที่บันทึกภาพขณะสาววัยรุ่น 2 คน กำลัง ตบ ต่อย และเตะ เพื่อแย่งผู้ชายคนเดียวกัน แถมยังด่าทอกันด้วยถ้อยคำหยาบคาย

          เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บนโลกออนไลน์ขณะนี้มีการเผยแพร่คลิปฉาวในเว็บไซต์ยูทูบ โดยใช้ชื่อคลิปว่า แรงเงาภาค 1, 2 และ 3 รวมทั้งหมด 3 คลิป โดยภายในคลิป 3 นั้น ปรากฏภาพของหญิงสาว 2 คน อายุประมาณ 20 ปี และผู้ชาย 1 คน อายุประมาณ 20 ปี กำลังโต้เถียงกันอย่างดุเดือด อีกทั้งยังลงไม้ลงมือกันอย่างรุนแรง โดยตบ ต่อย ทุบ และที่โหดที่สุดคือใช้เข่ากระแทกเข้าที่ใบหน้าอย่างหนักหน่วง โดยมีผู้ชายอีก 2 – 3 คน นั่งถ่ายคลิปอยู่ภายในห้อง โดยไม่ได้เข้าห้ามปราม

          จากการจับใจความการโต้เถียงดังกล่าวได้ความว่า หญิงทั้ง 2 คน มีเรื่องทะเลาะกันเพราะว่าชอบผู้ชายคนเดียวกัน ซึ่งการสนทนาของทั้ง 2 ฝ่าย เต็มไปด้วยถ้อยคำหยาบคาย ซึ่งคลิปดังกล่าวนี้กำลังเป็นที่สนใจในสังคมออนไลน์ รวมถึงมีผู้โพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นกันต่าง ๆ นานา ขณะที่เจ้าหน้าที่จากกระทรวงไอซีที กำลังตรวจสอบหาต้นตอของผู้เผยแพร่คลิปดังกล่าว เนื่องจากทันทีที่นำคลิปลงเว็บไซต์ยูทูบ ปรากฏว่ามีผู้เปิดเข้าไปดูกันอย่างถล่มทลาย จนเกรงว่าจะเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีแก่เยาวชน 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X