นักแสดงมาดห้าว "ฮาจีวอน" เปิดตัวหนังสือเผยเรื่องราวจุดหักมุมชีวิต
2012-11-08 20:00:42
Advertisement
คลิก!!!

 นักแสดงมาดห้าว "ฮาจีวอน" เปิดตัวหนังสือเผยเรื่องราวจุดหักมุมชีวิต

นางเอกสาว "ฮาจีวอน" ได้ฤกษ์เปิดตัวหนังสือที่เจ้าตัวจรดปากกาเขียนด้วยตัวเอง เจ้าตัวเผยว่าสุดจะเกร็ง

เรื่องราวของคนดังใครก็อยากรู้ จึงเป็นช่องทางหนึ่งที่ทำให้ศิลปินหลายคนหันมาแต่งหนังสือเปิดเผยเรื่องราวส่วนตัวเล็กๆ น้อยกันใหญ่ นางเอกสาว "ฮา จี วอน" ก็เป็นหนึ่งในนั้น โดยเธอเพิ่งเปิดตัวหนังสือ ชื่อว่า "Right This Moment" ที่โรงแรมอิมพีเรียล ย่านกังนัม กรุงโซล

เจ้าตัวเผยระหว่างงานแถลงข่าวว่า "รู้สึกกังวลอย่างมาก" และยังรู้สึกแปลกๆ เมื่อถูกจับตาในฐานะนักเขียนมากกว่านักแสดง อย่างไรก็ตาม นางเอกสาว ตัดสินใจเขียนหนังสือเล่มนี้เพราะว่าเธอรักในบทกวี โดยเฉพาะอย่างยิ่งท่วงทำนองของตัวอักษร "ตอนนี้ชั้นมีความสุขกับช่วงชีวิตนี้อย่างมาก เพราะมันทำให้ชั้นมาถึงวันนี้ และทำให้ชั้นก้าวไปข้างหน้าในวันพรุ่งนี้ได้เช่นกัน" 

สำหรับหนังสือเรื่อง "Right This Moment" เล่มนี้ เธอใช้เวลาในการเตรียมการถึง 2 ปี โดยหนังสือดังกล่าวบรรจุเรื่องราวชีวิตของเธอในรูปของบทความ โดยเนื้อหาหลักๆ คือจุดหัวเลี้ยวหัวต่อของชีวิต ซึ่งเป็นเรื่องราวของทอมบอยฮา จี วอน ก่อนจะมาเป็นนักแสดงสาวระดับแถวหน้า ทั้งนี้ หนังสือเรื่องราวของเธออยู่ในอันดับที่ 13 จากหนังสือ 20 อันดับขายดี

ข้อมูลจาก

http://www.matichon.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X