คิมแจจุง (Kim Jae Joong) จูบผู้หญิงที่อายุมากกว่า ในผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของเขา 'Jackal Is Coming'
2012-11-08 16:03:26
Advertisement
คลิก!!!

คิมแจจุง (Kim Jae Joong) จูบผู้หญิงที่อายุมากกว่า ในผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของเขา 'Jackal Is Coming'
 
ติมแจจุง (Kim Jae Joong) ได้เข้าฉากจูบกับคิมซองรยอง (Kim Sung Ryeong) ในฉากแรกของภาพยนตร์เรื่อง 'Jackal Is Coming'
 
ในวันที่ 8 พฤศจิกายน ได้มีการจัดฉายรอบพรีวิลภาพยนตร์เรื่อง 'Jackal Is Coming' โดยฉากจูบของคิมแจจุงกับนักแสดงสาวรุ่นพี่ในภาพยนตร์นั้น ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ  
 
คิมแจจุงได้ร่วมงานกับซงจีฮโย (Song Ji Hyo) ผู้ซึ่งมีอายุมากกว่าเขา 5 ปี ในภายนตร์เรื่องนี้ และเขายังได้ร่วมงานกับคิมซองรยอง รุ่นพี่ผู้ซึ่งมีอายุมากกว่าเขาถึง 19 ปีในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน 
 
คิมแจจุงได้พูดถึงฉากจูบนี้ว่า “พวกเราได้พยายามถ่ายทำกันอยู่หลายครั้งสำหรับฉากนี้ครับ วันนั้นผมค่อนข้างเหนื่อยเพราะผมนอนน้อยมากก่อนที่จะมาถ่ายทำครับ” เสริม “และเมื่อพวกเราเสร็จสิ้นการถ่ายทำฉากจูบนั้น ผมจึงได้ล้อเล่นกับรุ่นพี่ว่าเธอได้ขโมยพลังงานของผมไปครับ และเธอก็ตอบกลับมาว่าขอบคุณสำหรับจูบนั้นครับ มันสนุกมากครับและเธอก็ช่วยเหลือผมไว้เยอะมากเลยครับ”
 
'Jackal is Coming' เป็นภาพยนตร์แนวสืบสวนคอมเมดี้ที่เล่าถึงเรื่องราวของนักฆ่าสาว จาคัล รับบทโดย ซงจีฮโย ลักพาตัวท็อปสตาร์ชื่อดัง ชเวฮยอน รับบทโดย คิมแจจุง โดยภาพยนตร์จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่เกาหลีในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X