ฮอตสุดๆ ภาพยนตร์ 'Jackal is Coming' ขายลิขสิทธิ์ให้ต่างประเทศไปแล้ว 6 ประเทศ ตั้งแต่ยังไม่เข้าฉายที่เกาหลี
2012-11-08 11:19:10
Advertisement
Pyramid Game

ฮอตสุดๆ ภาพยนตร์ 'Jackal is Coming' ขายลิขสิทธิ์ให้ต่างประเทศไปแล้ว 6 ประเทศ ตั้งแต่ยังไม่เข้าฉายที่เกาหลี
 
ภาพยนตร์เรื่อง 'Jackal is Coming' ที่นำแสดงโดย ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) และคิมแจจุง (Kim Jae Joong) ได้ขายลิขสิทธิ์ให้ต่างประเทศเรียบร้อยแล้ว 6 ประเทศ
 
'Jackal is Coming' ได้ขายลิขสิทธิ์ให้ต่างประเทศทั้งหมด 6 ประเทศ คือ ญี่ปุ่น, ไทย, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย และบรูไน ตั้งแต่ภาพยนตร์ยังไม่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่เกาหลี โดยทางญี่ปุ่นที่ได้เข้าร่วมซื้อลิขสิทธิ์ในครั้งนี้เปิดเผยว่า "คิมแจจุงที่เป็นศิลปินเกาหลีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในญี่ปุ่นได้เข้าร่วมแสดงในผลงานหลากหลายชิ้นทั้งในญี่ปุ่นและเกาหลี ซึ่งตรงจุดที่เขาเป็นนักแสดงยอดเยี่ยมและสวมบทเป็นท็อปสตาร์ในภาพยนตร์เรื่องแรกก็ทำให้เราคาดหวังถึงความนิยมของภาพยนตร์เรื่องนี้ที่จะแผ่ขยายไปทั่วประเทศญี่ปุ่นครับ"
 
'Jackal is Coming' เป็นภาพยนตร์แนวสืบสวนคอมเมดี้ที่เล่าถึงเรื่องราวของนักฆ่าสาว จาคัล (รับบทโดย ซงจีฮโย) ลักพาตัวท็อปสตาร์ชื่อดัง ชเวฮยอน (รับบทโดย คิมแจจุง) โดยภาพยนตร์จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่เกาหลีในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X