อิมซูจอง (Im Soo Jung) กำลังพิจารณาบทละครเรื่องใหม่ 'All About My Romance' ต้นสังกัดเผย ยังไม่คอนเฟิร์ม
2012-11-06 12:46:15
Advertisement
Pyramid Game

 

อิมซูจอง (Im Soo Jung) กำลังพิจารณาบทละครเรื่องใหม่ 'All About My Romance' ต้นสังกัดเผย ยังไม่คอนเฟิร์ม
 
นักแสดงสาว อิมซูจอง (Im Soo Jung) กำลังพิจารณาเรื่องการเข้าร่วมแสดงในละคร 'All About My Romance'
 
เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน KeyEast ต้นสังกัดของอิมซูจอง ได้เปิดเผยกับ Star News ว่า "อิมซูจองได้รับข้อเสนอให้มาร่วมแสดงในละคร 'All About My Romance' และกำลังพิจารณาอยู่ครับ" เสริม "เธอยังไม่ได้คอนเฟิร์มที่จะเข้าร่วมแสดงในละครเรื่องนี้ โดยหลังจากจบภาพยนตร์เรื่อง 'All About My Wife' ก็มีทั้งละครและภาพยนตร์ติดต่อทาบทามให้เธอไปร่วมแสดงด้วยหลายเรื่อง เธอจึงจะตัดสินใจหลังจากพิจารณาอย่างละเอียดรอบคอบแล้วครับ"
 
ในกรณีที่อิมซูจองคอนเฟิร์มที่จะเข้าร่วมแสดงในละครเรื่องนี้ ก็เท่ากับจะเป็นการรีเทิร์นผลงานละครจอแก้วอีกครั้งของเธอในรอบ 9 ปี หลังจากจบละครเรื่อง 'I'm Sorry I Love You' ทางช่อง KBS 2TV เมื่อปี 2004
 
'All About My Romance' เป็นละครที่สร้างขึ้นจากนวนิยายของ อีอึงจุน ในชื่อเรื่องเดียวกัน โดยละครจะเล่าถึงเรื่องราวความรักที่ก้าวข้ามผ่านกำแพงของลัทธิของสมาชิกรัฐสภาสองคนที่อยู่คนละพรรคการเมือง
 
ทางด้านผู้เกี่ยวข้องจาก SBS กล่าวว่า 'All About My Romance' จะได้ออกอากาศเป็นละครประจำวันพุธ-พฤหัสบดี ประมาณปีหน้า โดยขณะนี้หากละคร 'That Winter, The Wind Blows' ที่นำแสดงโดย โจอินซอง, ซงฮเยคโย คอนเฟิร์มออกอากาศในเดือนกุมภาพันธ์ ปีหน้า ละครเรื่อง 'All About My Romance' ก็จะได้ออกอากาศต่อจากละครเรื่องนั้น
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X