เผยภาพถ่ายของจองชิน (Jungshin) แห่ง CNBLUE และซอลฮยอน (Seolhyun) แห่ง AOA ประชันบทบาทการแสดงในละคร ‘My Daughter Seoyoung’
2012-11-02 13:42:39
Advertisement
Pyramid Game

เผยภาพถ่ายของจองชิน (Jungshin) แห่ง CNBLUE และซอลฮยอน (Seolhyun) แห่ง AOA ประชันบทบาทการแสดงในละคร ‘My Daughter Seoyoung’   
 
ภาพถ่ายชุดใหม่จากละครเรื่อง ‘My Daughter Seoyoung‘ ซึ่งเผยให้เห็นการเข้าฉากร่วมกันครั้งแรกของซอลฮยอน (Seolhyun) แห่ง AOA และจองชิน (Jungshin) แห่ง CNBLUE 
 
เมื่อเร็วๆ นี้ ซอลฮยอนได้เข้าร่วมแคสติ้งในผลงานละครเรื่อง ‘My Daughter Seoyoung’ โดยเธอจะได้รับบทเป็นแฟนสาวของจองชินที่มีชื่อว่าซออึนซู (Seo Eun Soo) และได้เริ่มต้นถ่ายทำละครกันไปแล้วเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
สำหรับภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นซอลฮยอนในสองบุคลิก ในบุคลิกแรกเราจะได้เห็นซอลฮยอนไว้ผมหน้าม้าและมัดผมอย่างเรียบร้อย เหมือนกับนักเรียนปกติทั่วๆ ไป แต่สำหรับในบุคลิกที่สองนั้น ซอลฮยอนได้ปล่อยผมและสวมแว่นตากันแดด พร้อมกับทำท่าท่างที่ดูมั่นใจมากกว่าเดิม โดยเธอได้เดินผ่านหน้าของจองชินไปด้วยความมั่นใจแบบสุดๆ
 
อนึ่ง ซอลฮยอนจะปรากฏตัวในตอนที่ 15 ของละคร  ‘My Daughter Seoyoung’ ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X