“อึนจี” (A Pink) เผย พ่อโกรธจัด ตอนเห็นฉากจูบระหว่างเธอกับ “ซออินกุก” (Seo In Gook)
2012-11-01 12:47:18
Advertisement
Pyramid Game

 

“อึนจี” (A Pink) เผย พ่อโกรธจัด ตอนเห็นฉากจูบระหว่างเธอกับ “ซออินกุก” (Seo In Gook)

นักร้องสาว จองอึนจี จากวง  A Pinkล่าสุดได้ออกมาเผยเรื่องราวเกี่ยวกับฉากจูบระหว่างเธอกับซออินกุกในซีรีย์เรื่อง Reply Me 1997ทาง tvN

อึนจีนั้นได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ Strong Heartทาง SBSและได้ร่วมแบ่งปันเรื่องราวว่าเธอนั้นได้รับโทรศัพท์จากพ่อหลังจากที่มีฉากจูบของเธอออกอากาศ

เธอกล่าวว่า “ โอ้ ในตอนนั้น พ่อโกรธเอามาก ๆ อะไรที่ทำให้ฉันต้องไปทำอะไรแบบนั้น โดยที่ไม่ได้ขออนุญาตเขาก่อน ฉันพยายามจะบอกให้เขาใจเย็นลง ด้วยการบอกเขาว่า สิ่งที่เขาได้ดูคือการจูบกันระหว่างตัวละครผู้หญิงที่ชื่อซองชีวอนและคู่รักของเธอ และในฐานะลูกสาวที่ชื่อจองอึนจี เขาได้ตอนกลับมาว่า ก็เข้าใจ แต่นั่นไม่ใช่หน้าเธอรึไงในจอทีวี?”

นอกจากนี้ ในรายการ ยังได้มีการเผยคลิปของชเวจีโฮ ตัวแทนจากต้นสังกัดที่ได้ออกมากล่าวถึงฉากจูบดังกล่าวว่า “อึนจีรู้ว่าตัวเองกำลังทำอะไรอยู่ พวกเราแคสท์เธอมาตอน 18และตอนนี้เธอ 20แล้ว ฉันเองก็สงสัยเหมือนกันว่าเธอได้รับประสบการณ์แบบนั้นมาจากที่ไหน แต่ไม่ว่ายังไง ไม่ว่าเธอจะตัดสินใจที่จะแสดงสำหรับงานแสดงหรือในฐานะ A Pink ฉันก็จะสนับสนุนทุกสิ่งที่เธอทำ”

ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X