ต้นสังกัดเผยภาพเบื้องหลัง พัคมินยอง (Park Min Young) ในการถ่ายทำโฆษณาเครื่องสำอาง
2012-10-29 13:17:48
Advertisement
Pyramid Game

 

ต้นสังกัดเผยภาพเบื้องหลัง พัคมินยอง (Park Min Young) ในการถ่ายทำโฆษณาเครื่องสำอาง
 
ต้นสังกัดเปิดเผยภาพล่าสุดของพัคมินยอง (Park Min Young) ออกมาให้ชมกัน สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก
 
เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม King Kong Entertainment ต้นสังกัดของพัคมินยองได้เปิดเผยภาพล่าสุดของพัคมินยองกับภาพเบื้องหลังการถ่ายทำโฆษณาเครื่องสำอางออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพเบื้องหลังของพัคมินยองที่โชว์ผิวสวยสดใสในกองถ่ายโฆษณาโทรทัศน์ของเครื่องสำอาง 'A’PIEU' สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก
 
โดยในภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้นเป็นภาพพัคมินยองสวมชุดเดรสสีนู้ด ในถือมือผลิตภัณฑ์ 'Oriental Balhyo Essence' ของ 'A’PIEU' กำลังถ่ายทำโฆษณาอยู่ โดยเธอได้แสดงให้เห็นถึงความเรียวเล็กของใบหน้าที่เมื่อถูกเปรียบเทียบกับภาชนะบรรจุเครื่องสำอาง รวมทั้งผิวที่ขาวกระจ่างใสสมเป็นสาวผิวสวย
 
อีกทั้ง พัคมินยองยังได้เผยให้เห็นความงดงามและความน่ารักให้กับผู้ที่ได้ชมภาพด้วยสีหน้าการโพสทั้ง 6 แบบ เช่น รอยยิ้มที่สว่างใสเป็นเอกลักษณ์ รอยยิ้มที่พร้อมกับแลบลิ้นออกมาเล็กน้อยราวกับเขินอาย หรือรอยยิ้มที่ดูเยือกเย็น เป็นต้น
 
อนึ่ง หลังจากจบละคร 'SungKyunKwan Scandal' พัคมินยองก็มีงานละครและภาพยนตร์เข้ามาอย่างต่อเนื่องถึง 4 เรื่อง โดยไม่มีเวลาได้หยุดพัด และล่าสุดหลังจากจบละคร 'Dr.Jin' เธอก็ได้หยุดพักผ่อนและขณะนี้กำลังพิจารณาผลงานเรื่องถัดไป
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X