ต้นสังกัด จางกึนซอก (Jang Geun Suk) ปัดข่าวลือ ไม่ร่วมแสดงในละคร 'Gangnam Style'
2012-10-25 11:07:00
Advertisement
คลิก!!!

 

ต้นสังกัด จางกึนซอก (Jang Geun Suk) ปัดข่าวลือ ไม่ร่วมแสดงในละคร 'Gangnam Style'
 
ทางฝั่งนักแสดงหนุ่ม จางกึนซอก ออกมาปฏิเสธข่าวเรื่องการเข้าร่วมแสดงในละคร 'Gangnam Style' ว่าไม่เป็นความจริง
 
เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม ผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งจาก Tree J Company ต้นสังกัดของจางกึนซอก ได้ออกมากล่าวอธิบายกับ OSEN ว่า "ข่าวที่รายงานออกมาจางกึนซอกเข้าร่วมแสดงในละคร 'Gangnam Style' ไม่เป็นความจริงครับ" เสริม "ละครเรื่องนี้เป็นละครที่จางกึนซอกไม่เคยพิจารณาเรื่องที่จะเข้าร่วมแสดงมาก่อน และไม่มีแพลนที่จะเข้าร่วมแสดงด้วยครับ"
 
อ้างอิงจากต้นสังกัดระบุว่า จางกึนซอกมีตารางงานคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นจนกระทั่งถึงช่วงต้นปีหน้า โดยก่อนหน้านี้ สื่อสำนักหนึ่งได้รายงานข่าวว่า จางกึนซอกจะเข้าร่วมแสดงในละคร 'Gangnam Style' ในบทพระเอก ซึ่ง 'Gangnam Style' เป็นละครที่สร้างขึ้นจากเว็บตูน 'Fashion King' โดยอยู่ในระหว่างการเตรียมสร้างและวางเป้าหมายจะออกอากาศในเดือนกุมภาพันธ์ ปีหน้า
 
อนึ่ง 'Fashion King' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวความรักของหนุ่มสาววัยรุ่นกับสไตล์แฟชั่น โดยมีชื่อเรื่องคล้ายกับละครเรื่อง 'Fashion King' ทางช่อง SBS ที่ออกอากาศเมื่อเดือนมีนาคม จึงได้มีการเปลี่ยนชื่อเรื่องเป็น 'Gangnam Style' เมื่อไม่นานมานี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X