ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) คอนเฟิร์มร่วมงานละคร 'I Miss You' ประชันบทบาทกับพัคยูชอน (Park Yoo Chun) และยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye)
2012-10-22 13:10:54
Advertisement
คลิก!!!

ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) คอนเฟิร์มร่วมงานละคร 'I Miss You' ประชันบทบาทกับพัคยูชอน (Park Yoo Chun) และยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye)
 
นักแสดงหนุ่มยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) คอนเฟิร์มร่วมงานแสดงในละครเรื่องใหม่ MBC ''I Miss You'' เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนหน้านี้พัคยูชอน (Park Yoo Chun) และยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) ก็ได้ตัดสินใจรับบทนำในละครเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน
 
ก่อนหน้านี้ไม่นาน ยูซึงโฮได้เคยปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญพิเศษให้กับละครแนวย้อนยุคเรื่อง "Arang & the Magistrate" สำหรับในละครเรื่อง "I Miss You" นั้น ยูซึงโฮจะมารับบทนำเป็นตัวละครที่มีชื่อว่าคังฮยองจุน (Kang Hyung Joon)
 
ในบทบาทของคังฮยองจุนนั้น ยูซึงโฮจะต้องมารับบทเป็นนักวางแผนทางด้านการเงิน และเขายังต้องมาเผชิญหน้ากับฮันจองอู (Han Jung Woo) ซึ่งรับบทโดยพัคยูชอนในละครเรื่องนี้   นอกจากนั้นตัวละครคังฮยองจุนและฮันจองอูยังมีความสัมพันธ์ที่เกี่ยวข้องกันระหว่างพ่อแม่ของพวกเขาในอดีตที่ผ่านมาอีกด้วย 
 
อนึ่ง ละครเรื่อง "I Miss You" เตรียมออกอากาศให้ชมกันในเดือนพฤศจิกายนนี้ 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X