B.A.P เผยภาพทีเซอร์ของ จงออบ (Jongup) และเซโล่ (Zelo) จากผลงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ ‘Don’t Do It‘
2012-10-16 12:14:40
Advertisement
คลิก!!!

B.A.P เผยภาพทีเซอร์ของ จงออบ (Jongup) และเซโล่ (Zelo) จากผลงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ ‘Don’t Do It‘
 
B.A.P เผยภาพทีเซอร์ออกมาให้ชมกันก่อนเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ ‘Don’t Do It‘
 
เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม B.A.P ได้เปิดตัวภาพทีเซอร์คอนเซ็ปต์ฮิพสเตอร์ของจงออบ (Jongup) และเซโล่ (Zelo) ออกมาให้ชมกันเพิ่มเติม โดยเมื่อวานนี้ B.A.P ได้ทำการเผยทีเซอร์ภาพของบังยงกุก (Bang Yong Guk) หัวหน้าวง และแดฮยอน (Dae Hyun) ออกมาให้ชมกันไปแล้ว สำหรับผลงานเพลงซิงเกิ้ลอัลบั้มชุดใหม่ของพวกเขานั้นจะวางจำหน่ายในวันที่ 23 ตุลาคมนี้  
 
โดยในภาพทีเซอร์ที่เปิดเผยออกมา จะเป็นภาพของเซโล่ที่ปิดบังดวงตาข้างหนึ่งเอาไว้ เขามาในชุดโทนสีเขียวพร้อมกับหมวกและถุงมือไหมพรม ในขณะที่ภาพทีเซอร์ของจงออบ เขาเผยให้เห็นสายตาที่ดูน่าค้นหาของเขาออกมาให้เห็นข้างหนึ่ง โดยเขาได้สวมใส่ชุดในโทนสีดำและคลุมหัวของตัวเองด้วยฮู้ดเอาไว้
 
ทางด้าน TS Entertainment ต้นสังกัดของ B.A.P เปิดเผยว่า "เราหวังว่า B.A.P ที่เผยให้เห็นคาแรคเตอร์ที่แตกต่างกับวงอื่นๆ ตั้งแต่ในเพลงเดบิวท์ 'Warrior' ในเดือนมกราคม จนถึงเพลง 'Crash' จะนำเสนอวัฒนธรรมใหม่ๆ ที่ไม่ขัดแย้งกับความคาดหวังของแฟนๆ ในครั้งนี้ในคอนเซ็ปต์ 'ฮิพสเตอร์' ด้วยเช่นกันครับ" โดยฮิพสเตอร์คำสแลงที่เริ่มใช้กันที่อเมริกาในปี 1940 ซึ่งเป็นคำที่ใช้เรียกพวกไล่ตามวัฒนรรมเพลงและแฟชั่นที่มีเอกลักษณ์โดยไม่ตามกระแสของคลื่นมหาชน
 
อนึ่ง B.A.P จะเปิดตัวภาพทีเซอร์ของสมาชิกวงอีก 2 คน ออกมาให้ชมกันตามลำดับก่อนจะเปิดตัวอัลบั้มในวันที่ 23 ตุลาคม
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X