คังโฮดง (Kang Ho Dong) คอนเฟิร์มบันทึกเทปรายการ 'Star King' ในวันที่ 29 ตุลาคมนี้
2012-10-16 11:22:32
Advertisement
Pyramid Game

คังโฮดง (Kang Ho Dong) คอนเฟิร์มบันทึกเทปรายการ 'Star King' ในวันที่ 29 ตุลาคมนี้
 
คอนเฟิร์มออกว่าแล้วสำหรับพิธีกรหนุ่มคังโฮดง (Kang Ho Dong) ว่าเขาจะกลับมาถ่ายทำรายการ SBS 'Star King' ในวันที่ 29 ตุลาคมนี้ อย่างแน่นอน   
 
เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ตัวแทนของทาง SBS เปิดเผยต่อสำนักข่าว Starnews ออกมาว่า “คังโฮดงจะกลับมาร่วมในรายการ Star King อีกครั้ง โดยจะเริ่มต้นบันทึกเทปการถ่ายทำในวันที่ 29 ตุลาคมนี้ครับ มันอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น แต่สำหรับในเวลานี้กำหนดวันได้ถูกวางไว้แล้วครับ”
 
การที่คังโฮดงกลับมาร่วมในรายการ 'Star King' นั้น ถือว่าเป็นการคัมแบ็คครั้งแรกของเขาในรอบปี ไม่เพียงเท่านั้นเขายังจะได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์รายการชื่อดังอย่างจางฮยอกแจ (Jang Hyuk Jae) ผู้ซึ่งเคยทำงานในรายการวาไรตี้โชว์ 'Family Outing' ยิ่งทำให้การกลับมาครั้งนี้ของคังโฮดงได้รับความสนใจจากแฟนๆ รายการเพิ่มมากขึ้น
 
รายการ 'Star King' นั้น ได้คังโฮดงเป็นพิธีกรประจำรายการมาตั้งแต่เดือนมกราคมในปี 2007 และกลายเป็นรายการที่ได้รับความนิยมอันดับหนึ่งนับตั้งแต่นั้น แต่หลังจากเกิดเหตุการเกี่ยวกับการหลีกเลี่ยงภาษีเมื่อเดือนกันยายนในปีที่ผ่านมา คังโฮดงจึงได้ประกาศถอนตัวออกจากรายการและได้บูม (Boom) กับอีทึก (Leeteuk) มารับหน้าที่พิธีกรแทนนับตั้งแต่นั้นมา
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X