“ซงซึงฮอน” (Song Seung Heon) ฟิตซ้อมการต่อสู้ ในผลงานจอเงินล่าสุด “The Messenger”
2012-10-13 09:14:06
Advertisement
Pyramid Game

ซงซึงฮอน” (Song Seung Heon) ฟิตซ้อมการต่อสู้ ในผลงานจอเงินล่าสุด “The Messenger”

หลังจากที่พึ่งมีผลงานจอแก้วจบไปได้ไม่นาน งานก็เข้ามาอย่างต่อเนื่องสำหรับพระเอกหนุ่มคนนี้ ซงซึงฮอน โดยล่าสุดเขานั้นกำลังจะมีผลงานหนังเรื่อง The Messenger

สำหรับหนังเรื่องนี้นั้น ต้องถือได้ว่าเป็นหนังแนวประวัติศาสตร์เรื่องแรกของเขาเลยก็ว่าได้ โดยเขาจะรับบทเป็นนักรบและผู้ส่งสารในสมัยโครยอ

ด้วยเหตุนี้เองทำให้เขาจำเป็นที่จะต้องเข้าถึงบทบาทในเรื่องของการต่อสู้  ทางด้านต้นสังกัดของเขาเองได้ออกมาเปิดเผยว่า ซงซึงฮอนนั้นกำลังอยู่ภายใต้การฝึกซ้อมด้านศิลปะการต่อสู้อย่างเข้มข้น รวมถึงเรียนการขี่ม้าด้วย

หลังจากที่ได้รับบทบาทแนวประวัติศาสตร์ไปบ้างกับการถ่ายทำซีรีย์เรื่อง Time Slip Dr. Jin เป็นในช่วงสมัยราชวงศ์โชซอน มาในหนังเรื่องนี้ก็จะได้เห็นเขารับบทเป็นหนุ่มที่อยู่ในยุคสมัยก่อนอย่างเต็มตัว

โดยงานนี้ พระเอกหนุ่มของเราได้ออกมากล่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “The Messenger เป็นหนังที่ประกอบไปด้วยฉากแอ็คชั่นที่เข้มข้นและเนื้อเรื่องที่แปลกใหม่ ซึ่งก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้ผมนั้นหยิบบทมาอ่านและอยากมารับเล่นเรื่องนี้

อนึ่ง สำหรับหนังเรื่องนี้จะเริ่มถ่ายทำอย่างเป็นทางการในเดือนธันวาคมนี้ ซึ่งในตอนนี้เองก็ได้รับความสนใจจากผู้ผลิตในหลายๆประเทศเป็นที่เรียบร้อย

 ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X