ชเวซีวอน (Choi Si Won) อวดหุ่นท่อนบนสุดเฟิร์ม ในฉากหนึ่งของละคร 'The King of Dramas'
2012-09-26 12:41:27
Advertisement
คลิก!!!

 

ชเวซีวอน (Choi Si Won) อวดหุ่นท่อนบนสุดเฟิร์ม ในฉากหนึ่งของละคร 'The King of Dramas'
 
ชเวซีวอน (Choi Si Won) แห่ง Super Junior อวดหุ่นท่อนบนสุดเพอร์เฟ็ค
 
ชเวซีวอนที่รับบทเป็น คังฮยอนมิน ท็อปสตาร์ในละครเรื่อง 'The King of Dramas' ละครเรื่องใหม่ทางช่อง SBS ได้อวดหุ่นราวรูปสลักที่ชวนให้นึกถึงรูปปั้นเดวิดในระหว่างการถ่ายทำละคร
 
เมื่อเร็วๆ นี้ ในการถ่ายทำที่ยกกองไปถ่ายที่เพนชั่นแห่งหนึ่งในยางพยอง โดยเป็นฉากที่ชเวซีวอนซ่อนตัวอยู่ในบ้านพักผ่อนเพื่อหลบหนีการแข่งขันแคสติ้งของโปรดักชั่นหลายๆ แห่ง แต่ก็ถูก อีโกอึน (รับบทโดย จองรยอวอน) นักเขียนหน้าใหม่ที่เสี่ยงอนาคตของบริษัทมาออกตามหาและพบเข้า จึงต้องรีบหนีออกมาทั้งๆ ที่ยังไม่ได้สวมเสื้อผ้า โดยในการถ่ายทำฉากนี้ ชเวซีวอนสวมเพียงแค่กางเกงและนุ่งผ้าขนหนูปิดช่วงล่างเท่านั้น
 
หลังจากถ่ายทำเสร็จ ชเวซีวอนเปิดเผยความรู้สึกว่า "ตื่นเต้นมากครับเพราะเป็นการถ่ายทำครั้งแรก และเพราะเป็นการถ่ายทำที่ผมรอคอยมานาน วันนี้จึงผ่านไปเร็วมาก ซึ่งการถ่ายทำครั้งแรกก็เสร็จสิ้นลงด้วยดีครับ รู้สึกว่าละครเรื่องนี้จะต้องออกมาเป็นละครที่ดีแน่นอนครับ"
 
อนึ่ง 'The King of Dramas' ที่เล่าถึงเรื่องราวระหว่างนักแสดงระดับท็อปกับนักเขียนหน้าใหม่และประธานบริษัทผู้สร้างละคร จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 5 พฤศจิกายน ต่อจากละครเรื่อง 'Faith'
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X