ฮันซอนฮวา (Han Sun Hwa) บ่น คิดถึงควางฮีแม้ในวันที่ไม่มีถ่ายรายการ 'We Got Married'
2012-09-24 15:31:20
Advertisement
Pyramid Game

 

ฮันซอนฮวา (Han Sun Hwa) บ่น คิดถึงควางฮีแม้ในวันที่ไม่มีถ่ายรายการ 'We Got Married'
 
ฮันซอนฮวา (Han Sun Hwa) แห่ง Secret เผยความรู้สึกที่มีต่อ ควางฮี (Kwang Hee) ที่กำลังร่วมรายการ 'We Got Married' ด้วยกัน
 
เมื่อเร็วๆ นี้ Secret ที่ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Weekly Idol' ทางช่อง MBC Every1 ได้มาใช้เวลาพิสูจน์เรื่องข่าวลือที่วนเวียนรอบตัวสมาชิกวง Secret ซึ่งในการบันทึกเทปรายการวันนี้ ฮันซอนฮวาได้เปิดเผยความรู้สึกตรงไปตรงมาถึงควางฮี แห่ง ZE:A ที่ได้ใช้ชีวิตคู่รักจำแลงในรายการ 'We Got Married' สร้างการจับตามองเป็นอย่างมาก
 
โดยฮันซอนฮวากล่าวว่า "ความจริงตอนแรกฉันอยากจะเป็นพาร์ทเนอร์กับอิมซีวานค่ะ แต่ถ้าจะใช้ชีวิตคู่แต่งงานกันนานๆ ฉันเลยคิดว่าจะต้องมองที่ภายในค่ะ ควางฮีมีมนุษยธรรมที่ดีมากๆ ค่ะ" เธอกล่าวชื่นชมพร้อมกับสารภาพความในใจว่า "ถึงแม้ในวันที่ไม่มีถ่ายรายการ ถ้าฉันได้มองตุ๊กตาที่ควางฮีให้ฉันมา ฉันก็จะคิดถึงเขาขึ้นมาเลยค่ะ" สร้างความตกใจให้กับคนรอบข้างถึงคำสารภาพของเธอเป็นอย่างมาก
 
ส่วนทางด้านสมาชิกวง Secret ก็กล่าวแสดงความอิจฉาซอนฮวาว่า "ถ้าวันไหนที่เธอไปถ่ายรายการ 'WGM' กลับมา พวกเราจะรู้สึกถึงอารมณ์ที่สดใสและความตื่นเต้นของเธอได้โดยที่เธอไม่จำเป็นต้องบอกเลยล่ะค่ะ"
 
อนึ่ง 'Weekly Idol' จะออกอากาศในวันที่ 26 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X