ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ฉลองวันเกิดครบรอบ 28 ปีของเขาในกองถ่ายละคร ‘The Innocent Man’
2012-09-22 13:02:03
Advertisement
คลิก!!!

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ฉลองวันเกิดครบรอบ 28 ปีของเขาในกองถ่ายละคร ‘The Innocent Man’  
 
เมื่อเร็วๆ นี้ ทีมงานจากละครเรื่อง ‘The Innocent Man’ ได้เซอร์ไพรส์นักแสดงหนุ่มซงจุงกิ (Song Joong Ki) ด้วยการฉลองวันเกิดครบรอบ 28 ปี ของเขาในกองถ่ายละคร 
 
ในวันที่ 22 กันยายน ภาพถ่ายของซงจุงกิที่กำลังร่วมฉลองงานวันเกิดของเขาร่วมกับเหล่านักแสดงและทีมงานของละครได้ถูกเปิดเผยออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน ในภาพนั้นซงจุงกิกำลังจ้องมองเค้กวันเกิดของเขาที่เขียนด้วยตัวอักษรไว้ว่า "ซงจุงกิ สุขสันต์วันเกิด" และบนเค้กชอคโกแลตนั้นก็มีรูปของเหล่านักแสดงนำจากละคร อาทิ ซงจุงกิ, มุนแชวอน (Moon Chae Won), พัคชียอน (Park Si Yeon), อีกวางซู (Lee Gwang Soo) ฯลฯ ซึ่งงานฉลองวันเกิดของซงจุงกินั้นได้จัดขึ้นที่กองถ่ายละครเมื่อวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา
 
ในระหว่างการฉลองวันเกิด ซงจุงกิได้ร่วมร้องเพลง ‘Happy Birthday’ ให้กับตัวเอง ในขณะที่ทีมงานได้ยกเค้กที่ประดับไปด้วยรูปภาพของเหล่านักแสดงจากละครเรื่อง ‘The Innocent Man’ ออกมาในตอนนั้น หลังจากนั้นทุกคนก็ต่างร่วมกันถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับช่วงเวลาที่น่าประทับใจในระหว่างการถ่ายทำละครเรื่องนี้
 
สำหรับบรรยากาศในการถ่ายทำละครเรื่อง ‘The Innocent Man’ ในวันนั้น เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะแม้จะเป็นวันของการทำงานที่เร่งรีบก็ตาม 
 
ในขณะเดียวกันละครเรื่อง ‘The Innocent Man’ สามารถทำเรตติ้งมาเป็นอันดับที่ 1 ในช่วงวันพุธและพฤหัสที่ผ่านมา โดยสามารถเอาชนะคู่แข่งอย่างละครเรื่อง ‘Arang and the Magistrate‘ ไปได้สำเร็จ ด้านแฟนๆ ละครนั้นกำลังติดตามชมความสัมพันธ์ที่ตรึงเตรียดระหว่างสามนักแสดงนำของเรื่องอย่างซงจุงกิ พัคชียอน และมุนแชวอน ว่าจะมีเรื่องราวต่อไปเช่นไร  
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X