สมาชิกวง SHINee แวะให้กำลังใจมินโฮ (Minho) และซอลลี่ (Sulli) ที่กองถ่ายละคร ‘To the Beautiful You’
2012-09-22 12:04:34
Advertisement
คลิก!!!

สมาชิกวง SHINee แวะให้กำลังใจมินโฮ (Minho) และซอลลี่ (Sulli) ที่กองถ่ายละคร ‘To the Beautiful You’  
 
เมื่อเร็วๆ นี้ สมาชิกจากวง SHINee ได้แวะไปเยี่ยมเยียนกองถ่ายละคร ‘To the Beautiful You‘ เพื่อให้การสนับสนุนเพื่อนสมาชิกของวงอย่างมินโฮ (Minho) และเพื่อนร่วมสังกัดอย่างซอลลี่ (Sulli) พร้อมกับถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก 
 
ในภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้นเราจะได้เห็นวง SHINee ยิ้มอย่างสดใสให้กับกล้อง โดยพวกเขาได้ถ่ายภาพร่วมกับมินโฮและซอลลี่พร้อมกับทำท่าสัญญาลักษณ์ตัวอักษร  V ทางด้านแฟนๆ ต่างชื่นชมในมิตรภาพที่ดูอบอุ่นของพวกเขา
 
นอกจากนั้นในข่าวยังระบุอีกว่า เมื่อจงฮยอน (Jonghyun) เดินทางมาถึงที่กองถ่ายละคร เขาก็ตะโกนเสียงดังขึ้นมาว่า “มินโฮ ย่า~” แสดงถึงความคิดถึงที่เขามีต่อเพื่อนสมาชิกในวง ทางด้านซอลลี่นั้น เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อนสมาชิกจากวง f(x) ก็ได้มาให้กำลังใจเธอที่กองถ่ายละครเช่นกัน 
 
ตัวแทนของละครเปิดเผยว่า “ซอลลี่และมินโฮมีตารางการทำงานที่ยุ่งมากครับ และต้องขอบคุณสมาชิกของวง SHINee และ f(x) ที่แวะมาเยี่ยมกองถ่ายละครเพื่อให้กำลังใจพวกเขาครับ ซึ่งทั้งซอลลี่และมินโฮก็ต่างมีแรงทำงานเป็นอย่างมากหลังจากที่สมาชิกของวง SHINee และ f(x) ได้แวะมาที่กองถ่ายละครครับ”
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X