รับชม: เบื้องหลังฉากค่ำคืนแรกของฝ่าบาทและพระมเหสีในเรื่อง “Mr. Queen”
2021-01-28 09:00:50
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง Mr. Queen ได้ปล่อยวิดีโอเบื้องหลังจากซีรีส์ในตอนที่ 13 และ 14 ออกมาให้ผู้ชมได้ดูระหว่างรอตอนต่อไป!

Mr. Queen ซีรีส์แนวประวัติศาสตร์แฟนตาซี เล่าเรื่องของวิญญาณเชฟหนุ่มจากยุคปัจจุบันที่ไปติดอยู่ในร่างพระมเหสีในยุคโชซอน ชินฮเยซอน (Shin Hye Sun) รับบทเป็น คิมโซยง พระมเหสีแห่งราชวงศ์โชซอนที่มีวิญญาณของเชฟจางบงฮวานอยู่ในร่าง ประกบคู่กับ คิมจองฮยอน (Kim Jung Hyun) ที่รับบทเป็นพระราชาชอลจง พระราชาที่แสร้งทำเป็นอ่อนแอและไร้อำนาจภายนอก แต่จริงๆแล้วเขาเป็นคนแข็งแกร่งและฉลาดกว่าที่เห็น

วิดีโอเบื้องหลังเริ่มจากฉากที่คิมจองฮยอนโดนระเบิดและกระเด็นออกจากกระถางธูป เมื่อถ่ายทำเสร็จ เขาเดินไปหาชินฮเยซอนโดยร่างกายเต็มไปด้วยเลือด เธอบอกเขาว่า “ไปไกลๆเลย! ฉันกลัว!”


 

ฉากต่อไปเป็นฉากค่ำคืนแรกของทั้งคู่ นักแสดงทั้ง 2 คนต่างเสนอไอเดียในช่วงซ้อม และเมื่อผู้กำกับตะโกนว่า “คัท!” ทั้งคู่ต่างหัวเราะ คิมจองฮยอนบอกว่า “ผมยกหัวขึ้นไม่ได้!”

จากนั้นเป็นฉากที่คิมจองฮยอนถ่ายทำฉากเคร่งเครียดกับแบจงอ๊ก (Bae Jong Ok) เธอบอกว่า “ฉันเกือบจะตกไปข้างหลัง เพราะจองฮยอนเดินเข้ามาใกล้ฉันเรื่อยๆ” ก่อนจะแกล้งทำเป็นด่าว่าเขา

ฉากต่อไปเป็นฉากที่ชินฮเยซอนถูกหินกระแทกชามที่เธอกำลังดื่ม ทีมงานซ้อมก่อน และสมบูรณ์แบบในครั้งแรก แต่หลังจากนั้นพวกเขาต้องหัวเราะเพราะมีแค่ครั้งแรกเท่านั้นที่ทำออกมาได้ดี เลยต้องพยายามอีกหลายครั้ง

จากนั้นเป็นฉากที่ชินฮเยซอนซ้อมกับนักแสดงเด็ก คังแชวอน ซึ่งเป็นฉากที่เธอถูกจับขัง ผู้กำกับกำลังบอกมุมถ่ายทำในขณะที่คนพูดขึ้นมาว่า “ฉันว่าเธอหลุดออกไปได้แน่เลย” ไม่ทันขาดคำ คังแชวอนสามารถลอดผ่านกรงขังออกมาได้อย่างสบายๆ ทำให้ทั้งนักแสดงและทีมงานคนอื่นหัวเราะ

ชมวิดีโอเบื้องหลังข้างล่างได้เลย:

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X