‘คิบอม’ เปิดเผยถึงเหตุผลที่ว่าทำไมเขาถึงออกจากวง ‘Super Junior’
2021-01-27 10:03:23
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อในวันที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมานี้ ‘คิม คิบอม’ หรือ ‘คิบอม’ ที่แฟน ๆ คุ้นเคยกันดี ได้ทำการอัพโหลดคลิปวิดีโอคลิปใหม่ล่าสุดลงบนแชลแนลยูทูปของตัวเขาเอง อย่างไรก็ดี หนึ่งในความพิเศษที่เซอร์ไพร์สแฟน ๆ แบบสุด ๆ ก็คือ การปรากฎตัวของ ‘คิม ฮีชอล’ อดีตเพื่อนร่วมวง ‘Super Junior’ ที่ได้มาเยี่ยมเยียน พร้อมกับดื่มเบียร์ และนั่งพูดคุยถึงเรื่องราวต่าง ๆ ร่วมกันกับ ‘คิบอม’ นั่นเอง

 

โดยในระหว่างการพูดคุย หนึ่งในเรื่องราวที่ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึงอีกครั้งก็คือ ความทรงจำที่มีร่วมกันในฐานะสมาชิกของวง ‘Super Junior’ ของตัว ‘คิบอม’ เอง ซึ่งเมื่อเรื่องราวนี้ได้ถูกเปิดประเด็นขึ้นมา ‘คิบอม’ ก็กล่าวว่า “ผมยังจำได้นะ ถึงตอนที่ทางค่ายกำลังพยายามฟอร์มวงบอยกรุ๊ปวงใหม่ขึ้นมาซึ่งในวงนั้นก็มีผมรวมอยู่ด้วย ผมยังจำได้ดีเลยว่าในตอนนั้นมีพี่ (ฮีชอล) ผม และก็พี่ ๆ คนอื่น ๆ ที่ฝึกมาด้วยกัน – ตอนนั้นมีเด็กฝึกหลายคนมากเลยล่ะที่ได้มาร่วมฟอร์มวงด้วยกัน และผมจำได้ว่าหลังจากนั้นพวกเราทุกคนก็ยุ่งกันมาก ๆ จนแทบไม่มีเวลานอน ผมจำได้ว่ามันอยากมากที่ผมจะโฟกัสไปที่อะไรสักอย่าง [เพราะความเหนื่อยล้า]”

ซึ่งภายหลังจากคำบอกเล่าของ ‘คิบอม’ พี่ชาย ‘คิม ฮีชอล’ ที่นั่งฟังอยู่ข้าง ๆ กันก็ได้พูดตอบรับออกมาว่า “อ่าใช่ ตอนนั้นพวกเราคือ [สมาชิกของ] ‘Super Junior 05’ ที่ควรจะต้องสิ้นสุดการทำกิจกรรมในปี 2005 นี่เนอะ แต่เพราะกระแสตอบรับมันดีมาก ๆ พวกเราเลยได้อยู่ต่อแม้ว่าจะเลยปี 2005 ไปแล้วก็ตาม” และเมื่อบทสนทนาเริ่มมีเค้าลางที่จะลงลึกถึงรายละเอียดเก่า ๆ ในช่วงเวลาเมื่อครั้งในอดีตมากขึ้นเรื่อย ๆ ‘คิม ฮีชอล’ จึงได้พูดกับ ‘คิบอม’ ขึ้นมาว่า

 

“นายก็รู้ใช่ไหม ว่าพี่รู้จักนายดี พี่รู้ดีว่าตอนนั้นมันยากลำบากมากแค่ไหนสำหรับนาย ในทุก ๆ ครั้งก่อนทำการแสดง นายมักจะกังวลอยู่เสมอ นายเอาแต่กังวลเรื่องการออกเสียง [การร้องเพลง] ของตัวเอง” ซึ่งเมื่อได้ยินดังนั้น ‘คิบอม’ จึงได้ตอบกลับ ‘คิม ฮีชอล’ ออกไปว่า “มันแย่มาก ๆ เลยล่ะ ผมแทบจะเป็นบ้าอยู่แล้ว ผมรู้สึกอายตัวเองมากจริง ๆ [ที่ทำได้ไม่ดีพอ] สุดท้าย ผมจึงไปขอร้องกับโปรดิวเซอร์ว่าไม่ต้องแบ่งท่อนร้องในเพลงให้ผม เพราะผมไม่อยากร้อง”

ต่อมา เมื่อสถานการณ์กำลังเข้าสู่ภาวะที่ออกจะตึงเครียดแบบพอดิบพอดี ‘คิม ฮีชอล’ จึงได้ถามคำถามกับ ‘คิบอม’ ออกไปถึงเหตุผลเบื้องหลังที่ทำให้เขาตัดสินใจออกจากวง ‘Super Junior’ ในท้ายที่สุด ซึ่ง ‘คิบอม’ ก็ได้ให้คำตอบว่า “ในวันนั้น ผมยกมือขึ้นมานี่นะ ผมยกมือขึ้นมาแล้วก็พูดออกไปว่า ‘ผมอยากจะลาออกจากวง’ เพราะผมต้องการทุ่มเทให้กับเส้นทางอาชีพในฐานะนักแสดงของตัวเอง – ผมมีความทรงจำที่ดีมาก ๆ ร่วมกันกับสมาชิกทุกคนของวง ‘Super Junior’ แต่แน่นอน มันคงจะเป็นเหมือนกับคำโกหก หากผมบอกว่าในช่วงเวลาเหล่านั้นมันไม่มีเรื่องราวความทรงจำแย่ ๆ อยู่เลย” 

 

แม้อาจจะฟังดูคลุมเครือ แต่ก็เป็นข้อสรุปที่ ‘คิบอม’ สามารถบอกให้กับแฟน ๆ ได้ทราบว่าตัวเขานั้นมีความฝัน และมีความต้องการที่จะไล่ตามความฝันนั้นในฐานะนักแสดง ซึ่งนั่นก็เป็นสาเหตุที่ทำให้เขาตัดสินใจลาออกจากการเป็นสมาชิกของวง ‘Super Junior’ อย่างเป็นทางการในปี 2015 ภายหลังการเดบิวต์อย่างเป็นทางการเมื่อในปี 2005 และเริ่มต้นหยุดทำกิจกรรมในฐานะสมาชิกของวง ‘Super Junior’ ไปตั้งแต่ในปี 2009 เป็นต้นมา 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X