‘จิน’ BTS เปิดเผยว่าตัวเขานั้นต้องหยุดการทำอาหารไปเพราะ ‘อาการแพ้อาหาร’ ของตัวเอง
2021-01-27 09:06:48
Advertisement
Pyramid Game

เพราะอาการแพ้อาหารนั้น ‘จิน’ เลยจำใจต้องหยุดทำในสิ่งที่เขารักมาก ๆ อย่างการทำอาหารไป

 

ภายในตอนออกอากาศล่าสุดของรายการ ‘BTS+’ หนึ่งในสมาชิกของวงอย่าง ‘จิน’ ก็ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวบางอย่างที่ทั้งน่าตกใจ และน่าเสียใจไปพร้อม ๆ กัน โดยในขณะนั้นเองที่สมาชิกคนอื่น ๆ ของวงกำลังง่วนอยู่กับการทำเมนูอาหารบางอย่างที่มี ‘มันฝรั่ง’ เป็นส่วนประกอบหลักของจาน 

แต่ทั้งนี้ ด้วยเพราะ ‘จิน’ นั้นไม่ได้ทราบอย่างชัดเจนเกี่ยวกับส่วนประกอบที่จำเป็นต้องใช้ในการประกอบเมนูอาหารชนิดนี้ ส่งผลให้ ‘จิน’ ได้แสดงออกถึงความตื่นเต้นปนอยากรู้อยากเห็น และได้ขอลองที่จะชิมเมนูอาหารดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าเสียดายที่ในท้ายที่สุดแล้วเมื่อ ‘จิน’ ได้รับรู้ว่าเมนูอาหารจานดังกล่าวมี ‘มันฝรั่ง’ เป็นส่วนประกอบ ‘จิน’ ก็ทำได้แค่เพียงมอง และต้องวางจานอาหารลงโดยที่ไม่สามารถทานได้อย่างที่ใจต้องการ

 

ภายหลังความผิดหวังดังกล่าวที่แสดงออกมา ‘จิน’ ก็ได้กล่าวออกมาว่า “เพราะฉันแพ้มันฝรั่ง และกระเทียม [เลยไม่สามารถลองทานอาหารได้] นี่มันน่ารำคาญมากจริง ๆ – เมื่อก่อนฉันชอบการทำอาหารมาก ๆ และการทำอาหารนี่แหละที่เป็นงานอดิเรกของฉัน แต่สุดท้ายฉันก็ต้องหยุด [ทำอาหาร] หลังจากที่ได้รู้ว่าตัวเองมีอาการแพ้อาหารประเภทมันฝรั่ง และกระเทียม”

 

ซึ่งเมื่อได้ยินดังนั้น สมาชิกคนอื่น ๆ จึงได้ถาม ‘จิน’ ออกมาว่าถ้าหากเขาไม่สามารถที่จะทานกระเทียมได้แล้วล่ะก็ ‘จิน’ ก็ไม่สามารถทานกิมจิได้ด้วยเช่นกันใช่หรือไม่ ซึ่ง ‘จิน’ ก็ได้ตอบกลับถึงความสงสัยนี้ว่า “ก็นะ... คงเพราะอาการแพ้อาหารจากกระเทียมมันไม่ค่อยรุนแรงอะไรมากมาย” กล่าวคือ แม้อาจจะมีความเสี่ยง แต่ ‘จิน’ ก็ยังสามารถทานอาหารที่มีกระเทียมเป็นส่วนประกอบในปริมาณที่เล็กน้อยได้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X