เมื่อ มุนกายอง (Moon Ga Young) ต้องเลือก ‘พระเอก’ ในจอของเธอ อยากรู้ไหมว่าเธอจะเลือกใคร?
2021-01-26 15:51:32
Advertisement
คลิก!!!

มุนกายอง (Moon Ga Young) นางเอกจากซีรีส์ True Beauty ต้องเลือกพระเอกที่เธอเคยร่วมงานด้วย เธอจะเลือกใคร!?


นิตยสาร ELLE ได้ปล่อยวิดีโอสัมภาษณ์พิเศษของมุนกายอง กับ 10 คำถามจากแฟนคลับ ไปดูกันดีกว่าว่ามีคำถามอะไร? แล้วเธอตอบไว้อย่างไรบ้าง?

คำถามแรกเริ่มจาก ‘คุณน่ารักมากตั้งแต่ตอนไหน?’ มุนกายองถึงขั้นถามกลับว่า “เราจะตอบคำถามแบบนี้ยังไงคะ?” จากนั้นเธอก็ตอบว่า “ฉันน่ารักที่สุดตอนที่ผมและหน้าของฉันได้รับการแต่งอย่างสมบูรณ์แบบค่ะ”

คำถามที่สองถามว่า ‘ในความคิดเห็นของคุณ คุณมีความสวยแบบเย็นหรืออบอุ่น?’ มุนกายองตอบว่า “ฉันได้ยินมาว่าฉันสวยแบบเย็นๆนะคะ” และเธอเห็นด้วยความความคิดเห็นเหล่านั้น

คำถามที่สามถามว่า ‘คุณชอบภาพไหนในอินสตาแกรมมากที่สุด?’ เธอตอบว่าชอบภาพสุนัขของตัวเอง ก่อนจะโชว์ภาพอื่นบนอินสตาแกรมของเธอ เป็นภาพที่ถ่ายกับนิตยสาร ELLE

คำถามที่สี่คือ ‘เครื่องสำอางที่คุณมักจะพกไว้ในกระเป๋าตลอดคือ?’ มุนกายองบอกว่าเธอมักจะพกน้ำหอม เธอจะซื้อขวดเล็กแล้วนำติดตัวไปตลอด เธอบอกว่ากลิ่นโปรดของเธอคือกลิ่นไม้

คำถามที่ห้า แฟนคลับถามเธอว่างานอดิเรกที่เธอทำที่บ้านคืออะไร? มุนกายองตอบว่าเธอชอบอ่านหนังสือ และเล่นเกมออนไลน์ และเธอชอบเล่นเกม "Overwatch"!

‘โทรศัพท์ของคุณยังตั้งค่าเป็นภาษาเยอรมันหรือเปล่า? แล้วทำไมถึงตั้งค่าแบบนั้น?’ มุนกายองตอบว่าเธอรู้สึกสบายเวลาตั้งค่าแบบนั้น

และในที่สุดก็มาถึงคำถามที่ตอบยาก!

มุนกายองถูกบอกให้เลือกพระเอกที่เธอเคยร่วมงานด้วย ไม่ว่าจะเป็น จองฮุน (รับบทโดย คิมดงอุค (Kim Dong Wook) จากเรื่อง Find Me in Your Memory, อูชิก (รับบทโดย คิมซอนโฮ (Kim Seon ho)) จากเรื่อง Welcome to Waikiki 2 และ ซูโฮ (รับบทโดย ชาอึนอู (Cha Eun woo)) กับ ซอจุน (รับบทโดย ฮวังอินยอบ (Hwang In yeop)) จากเรื่อง True Beauty

แล้วเธอจะเลือกใครกันนะ?

มุนกายองถึงกับหยุดคิดหลังจากเปิดอ่านคำถาม ก่อนที่เธอจะตัดสินใจตอบ “ถ้าจะให้เลือกแบบฉลาดที่สุด น่าจะเลือกคนที่อารมณ์เสียง่ายมั้งค่ะ ฉันจะได้พยายามรักษาความสัมพันธ์ที่ดีเอาไว้ให้ได้” ทำให้เธอตัดสินใจเลือก อูชิก (คิมซอนโฮ)

และคนที่เธอตัดสินใจเลือกคือ คิมซอนโฮ! นั่นเอง

ชมวิดีโอแบบเต็มได้ข้างล่าง:

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X