คิมซอนโฮ เปิดใจพูดถึงความโด่งดังที่พุ่งกระฉูดแบบฉุดไม่อยู่ + เผยว่าเขาไม่คาดคิดว่าจะสนิทกับสมาชิก “2 Days & 1 Night”
2021-01-25 10:39:45
Advertisement
Pyramid Game

ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับนิตยสาร @star1 คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) ได้แชร์ความคิดที่มีต่อปี 2020 ซึ่งเป็นปีที่มีความหมายสำหรับเขา

เมื่อปีที่แล้ว คิมซอนโฮ ได้โด่งดังเป็นพลุแตกหลังแสดงละครฮิตเรื่อง “Start-Up” กับบทบาท ฮันจีพยอง อันเป็นที่รักของผู้ชม นักแสดงหนุ่มได้มีผู้ติดตามเพิ่มขึ้นกว่า 4 ล้านคน ภายในระยะเวลาแค่เพียง 3 เดือนหลังละครออกอากาศ

คิมซอนโฮ เล่าถึงช่วงที่ก้าวขึ้นสู่การเป็นดาราดังครั้งแรกว่า “ผมได้ถ่ายโฆษณาเป็นครั้งแรกในขณะที่ ‘Start-Up’ กำลังออกอากาศอยู่ครับ และนั่นก็เป็นช่วงเวลาที่ผมได้รู้สึกว่าความโด่งดังของผมเพิ่มขึ้นแล้วจริง ๆ ผมรู้สึกขอบคุณที่มีหลายคนชอบและติดตามผมครับ”

เมื่อมองย้อนกลับไปปีที่แล้ว คิมซอนโฮ กล่าวว่า “สำหรับผม ปี 2020 เป็นปีที่เหมือนกับเป็นของขวัญที่แท้จริงครับ จาก 2 Days & 1 Night’ มาจนถึง ‘Start-Up’ ผมได้มีความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้คนที่ยอดเยี่ยมมากมายครับ”

“ผมรู้สึกด้วยว่าความรักที่ยิ่งใหญ่ที่ผมได้รับอย่างไม่คาดคิดนั้นเกินกว่าที่ผมสมควรจะได้รับครับ” เขากล่าวอย่างถ่อมตัว  “อย่างไรก็ตาม มันเป็นช่วงเวลาที่มีค่าสำหรับผมที่ทำให้ผมตระหนักอีกครั้งว่า ผู้คนรอบข้างผมคอยสนับสนุนผมมากแค่ไหนครับ”

คิมซอนโฮ ยังได้พูดถึงมิตรภาพที่แน่นแฟ้นระหว่างเขากับสมาชิกรายการ “2 Days & 1 Night Season 4” ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ มุนเซยุน (Moon Se Yoon) ที่ได้มาร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญใน “Start-Up” ด้วย

“ผู้กำกับ โอชุงฮวาน (Oh Choong Hwan) เป็นแฟนรายการตลก ‘Tasty Guys’ ครับ ดังนั้นผมเลยไปขอให้ เซยุน มาเป็นดารารับเชิญในละครของเราครับ” เขาอธิบาย  “ซึ่งเขาตอบตกลงทันที ผมก็รู้สึกดีใจครับ ต้องขอบคุณเขา เพราะผมคิดว่าเราสามารถสร้างฉากที่ทำให้คนดูได้รู้สึกสนุกมากยิ่งขึ้นครับ”

ในขณะที่พูดถึงเรื่องความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นของพวกเขา คิมซอนโฮ ก็ได้สารภาพว่า ก่อนหน้านี้เขาไม่ได้คาดคิดมาก่อนว่าตัวเองจะมาสนิทกับสมาชิกรายการอย่างเช่นทุกวันนี้ “ผมไม่คิดว่าเราจะสนิทกันแบบนี้ครับ เราเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน”

เขาเสริมด้วยว่า “ผมหวังว่าเราจะสามารถอยู่ด้วยกันไปนาน ๆ ตราบเท่าที่สมาชิกทุกคนจะทำได้ครับ”

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X