ฮยอนบิน พูดถึง ซนเยจิน ช่วงรับรางวัลในงาน '2020 APAN Star Awards'!
2021-01-24 20:25:54
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา ได้มีการจัดงานประกาศรางวัล 'APAN Star Awards' ขึ้นเป็นครั้งที่ 7 เพื่อเป็นเกียรติให้กับคนบันเทิงที่มีผลงานดี ๆ ในรอบปีที่ผ่านมา จริง ๆ แล้วงานดังกล่าวมีกำหนดการจัดขึ้นในเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว แต่เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 จึงทำให้ต้องเลื่อนมาเป็นวันดังกล่าว 

สำหรับปีนี้ ฮยอนบิน (Hyun Bin) คว้ารางวัล แดซัง ซึ่งเป็นรางวัลสูงสุดของงานไปครอง กับผลงานจากละครเรื่อง Crash Landing on You บทเวทีรางวัลเขาได้กล่าวว่า

“ขอบคุณครับ ผมดีใจที่ปี 2021 เริ่มต้นด้วยการรับรางวัลใหญ่แบบนี้ครับ ผมรู้สึกเหมือนว่าผมควรจะทำงานให้หนักขึ้นในปีนี้เพื่อตอบแทนรางวัลที่ผมได้รับครับ จนถึงตอนนี้ Crash Landing on You ยังคงได้รับความรักมากมาย ผมต้องขอบคุณแฟน ๆ ละคร Crash Landing on You ทั้งในเกาหลีและทั่วโลกด้วยครับ”

เขากล่าวต่อ “ทุกคนทำงานกันอย่างหนักเพื่อสร้าง Crash Landing on You ขึ้นมา ผมเลยอยากจะขอบคุณนักเขียนบท ผู้กำกับ และทีมงานผู้สร้างทุกคนครับ เป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ทำงานร่วมกับเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ครับ ผมอยากจะขอบคุณ ซนเยจิน (Son Ye Jin) ผู้รับบท ยุนเซรี ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์ที่สมบูรณ์แบบของ รีจองฮยอก ด้วยครับ ต้องขอบคุณการแสดงที่ยอดเยี่ยมของเธอ เธอทำให้บทของ รีจองฮยอก สามารถเปล่งประกายขึ้นมาได้ครับ ขอบคุณนะครับ” 

ฮยอนบินกล่าวปิดท้ายว่า “ผมจะทำงานให้หนักต่อไปเพื่อที่จะสามารถโชว์ด้านที่ดีขึ้นของตัวเองออกมาครับ ผมคิดว่าทุกคนจะได้ดูภาพยนตร์ของผมในปีนี้ และผมหวังว่าในตอนนั้นเราจะได้เจอกันที่โรงภาพยนตร์ด้วยรอบยิ้มที่สดใสและไม่มีหน้ากากมาปิดบังครับ รักษาสุขภาพและมีความสุขด้วยนะครับ ผมหวังว่าปีนี้จะดีกว่าปีที่ผ่านมาครับ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X