อีมินโฮ เผยว่า 'Pachinko' เป็นผลงานเรื่องแรกในรอบ 11 ปี ของเขา ที่ต้องผ่านการออดิชั่นเพื่อให้ได้บทมาครอง
2021-01-23 11:46:43
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่ม อีมินโฮ (Lee Minho) เผยว่า 'Pachinko' ซีรีส์ของช่อง Apple TV+ เป็นผลงานเรื่องแรกในรอบ 11 ปี ที่เขาต้องเข้าร่วมการออดิชั่น

เมื่อวันที่ 20 มกราคม GQ Korea ได้ปล่อยภาพของนักแสดงหนุ่มที่ขึ้นปกนิตยสารของพวกเขาในเดือนกุมภาพันธ์ออกมาให้แฟน ๆ ได้เห็นกัน

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์หลังจากที่ถ่ายภาพแฟชั่นเสร็จ อีมินโฮ ได้พูดคุยถึงโปรเจ็คระดับฮอลีวูดที่เขาได้มีโอกาสแสดงอย่าง ซีรีส์เรื่อง 'Pachinko' ทางช่อง Apple TV+

เมื่อถามว่า การออดิชั่นเป็นเครื่องการันตีบทบาทของเขาใช่หรือไม่ นักแสดงหนุ่มตอบว่า “ไม่ใช่เลยครับ เป็นเวลากว่า 10 ปีแล้วตั้งแต่ผมได้ออดิชั่นเพื่อให้ได้บทมา อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นสถานการณ์ก็เปลี่ยนไปครับ”

เขากล่าวต่อ “ผมคิดว่ามันคงจะน่าอายมาก ๆ ถ้าหากผมออดิชั่นไม่ผ่าน ดังนั้นผมเลยมุ่งมั่นเพื่อที่จะให้ได้บทนี้มาครับ ผมตั้งใจสุด ๆ กับการเตรียมตัวเพื่อออดิชั่นครับ”

เขาเสริม “ผมรู้สึกกดดันอย่างมากกับการต้องทำออกมาให้ดีครับ ผมประหม่าและตื่นเต้นในเวลาเดียวกันด้วย และเมื่อได้รับบทนั้นก็เป็นอะไรที่มากกว่าความดีใจครับ”

อนึ่ง 'Pachinko' เป็นซีรีส์ที่สร้างจากนวนิยายขายดีในชื่อเดียวกันของนักเขียนชาวเกาหลี-อเมริกัน นามว่า คิมมินจิน (Kim Min Jin) 

ซีรีส์จะบอกเล่าเรื่องราวของครอบครัวผู้อพยพชาวเกาหลี 4 รุ่นที่ต้องผ่านเรื่องราวมากมายและเดินทางไปทั้ง เกาหลี ญี่ปุ่น และอเมริกา

ในเรื่อง อีมินโฮ จะรับบทเป็น ฮันซู พ่อค้าที่ร่ำรวยและมีอำนาจซึ่งได้เข้าไปข้องเกี่ยวกับองค์กรมืด

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X