ทัศนคติเกี่ยวกับการผลักดันกรอบเรื่องเพศให้กว้างขึ้นผ่าน ‘แฟชั่น’ ในมุมมองของ ‘เฟลิกซ์’ และ ‘ฮยอนจิน’ Stray Kids
2021-01-23 10:50:12
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อในเร็ว ๆ ที่ผ่านมานี้ สองสมาชิกจากวง ‘Stray Kids’ อย่าง ‘เฟลิกซ์’ และ ‘ฮยอนจิน’ นั้นได้ร่วมให้สัมภาษณ์ และถ่ายภาพปกให้กิบนิตยสาร ‘Arena Homme Plus Magazine’ ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ โดยภายในบทสัมภาษณ์ดังกล่าวนั้นครอบคลุมทั้งเรื่องราวเกี่ยวกับมุมมองความคิดของสองหนุ่มที่มีต่อแฟชั่น และรวมไปจนถึงเรื่องราวเกี่ยวกับเป้าหมายในอนาคตต่อจากนี้ของพวกเขาอีกด้วย

ซึ่งหนุ่ม ‘ฮยอนจิน’ ได้เปิดเผยความรู้สึกเกี่ยวกับการได้รับโอกาสถ่ายภาพปกนิตยสารในครั้งนี้ว่า “ในขณะที่กำลังหมกมุ่นอยู่กับการถ่ายภาพ ผมก็พยายามลองนึกภาพตัวเองในฐานะ ‘ใครสักคนที่มาจากช่วงเวลาในศตวรรษที่ 19’ ไปพร้อม ๆ กันด้วยครับ การได้มีโอกาสถ่ายภาพในสไตล์นี้มันทำให้ผมมีความสุขมาก ๆ ครับ เพราะสำหรับผมแล้ว มันก็เหมือนกับการได้ทำการแสดงบนเวทีที่ผมได้สูญเสียความเป็นตัวเองไปในช่วงขณะหนึ่งให้กับดนตรี [ในส่วนของการถ่ายภาพ] ครั้งนี้ ผมก็สูญเสียความเป็นตัวเองให้กับการถ่ายทอดภาพลักษณ์ใหม่ ๆ นี้ให้ออกมาอย่างสมบูรณ์แบบที่สุดครับ”

 

ทางด้านของอีกหนึ่งเพื่อนสมาชิกวงอย่าง ‘เฟลิกซ์’ ก็ได้กล่าวแสดงความคิดเห็นว่า “ผมรู้สึกทึ่ง และรู้สึกว่ามันดูเท่ห์มาก ๆ ในทุกครั้งที่ผมได้เห็นนายแบบกำลังโพสต์ท่าทางในอริยาบทต่าง ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งแม้ในเวลาที่พวกเขากำลังสวมใส่เสื้อผ้าของผู้หญิง ทำทรงผมแบบที่ไม่เคยทำ หรือแต่งหน้าในสไตล์ที่แปลกใหม่ แต่พวกเขาก็ยังสามารถพรีเซ้นท์มันออกมาให้มีความน่าดึงดูดได้อย่างสมบูรณ์แบบมาก ๆ ครับ และโดยส่วนตัวของผมแล้ว ผมมีความสนใจในแฟชั่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งแฟชั่นที่ในแบบที่ก้าวข้ามทั้งขอบเขต ข้อจำกัด หรือแม้แต่จินตนาการเกี่ยวกับเรื่องเพศครับ”

ทั้งนี้ เมื่อทางทีมงานได้ถามคำถามต่อทั้งสองหนุ่ม เกี่ยวกับความรู้สึกที่เป็นเหมือนกับประทับใจแรกในภายหลังที่ได้รับทราบถึงกระแสตอบรับที่ดีมากยิ่งขึ้นเรื่อย ๆ ของผลงานเพลงใหม่ล่าสุดของวงอย่างเพลง ‘God’s Menu’ และเพลง ‘Back Door’ ว่าเป็นอย่างไรบ้าง หนุ่ม ‘ฮยอนจิน’ ก็ได้บอกเล่าความรู้สึกของตัวเองแบบถ่อมตัวว่า “หนทางของพวกเราวง ‘Stray Kids’ นั้นยังอีกยาวไกลมากครับ แต่อย่างไรก็ตาม จนถึงในตอนนี้ ผมรู้สึกราวกับว่าพวกเราได้ก้าวข้ามผ่านด่านแรกในเส้นทางเดินของพวกเรามาแล้วครับ”

 

นอกจากนี้แล้ว ‘ฮยอนจิน’ ยังได้กล่าวเสริมอีกด้วยว่า “สมาชิกของพวกเราทุกคนต่างก็ตั้งใจทำงานกันอย่างหนักที่สุดในขณะที่มองตรงไปยังจุดหมายปลายทางข้างหน้าของพวกเราครับ พวกเราจะพยายามอย่างสุดความสามารถในการก้าวเดินต่อไปข้างหน้าทีละนิด ๆ ด้วยความเร็ว และความมั่นคงในแบบฉบับของพวกเราครับ”

ในขณะเดียวกัน ‘เฟลิกซ์’ ก็ได้กล่าวแสดงความคิดเห็นของตัวเองออกมาเช่นเดียวกันว่า “สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับผมคือการที่สมาชิกทุก ๆ คนมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง และจิตใจที่มีความสุขครับ และแน่นอนครับ ว่าพวกเราต่างก็มีความทะเยอทะยานเป็นของตัวเอง ซึ่งในตลอดเวลาที่ผ่านมาที่พวกเราทำกิจกรรมในวงการบันเทิง พวกเราต่างก็รู้สึกได้ถึงการตอบรับอันแสนอบอุ่น และเต็มไปด้วยความหลงใหลจากแฟน ๆ ครับ พวกเขากระตือรือร้นอยู่ตลอดเวลา ซึ่งนั่นมันทำให้ผมรู้สึกมีความสุขมากจริง ๆ ครับ”

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X