ฮีลลิ่งสายตาสุด ๆ – ชาวเน็ตเกาหลีใต้ประทับใจกับป้ายโปรโมทแบรนด์เครื่องสำอางค์ของสาว ๆ ‘BLACKPINK’
2021-01-23 09:24:30
Advertisement
Pyramid Game

แค่เดิน ๆ ห้างอยู่ก็รู้สึกมีความสุขขึ้นมาแบบไม่มีสาเหตุกันเลยทีเดียว

 

เป็นที่รู้กันดีว่ามูลค่าของชื่อแบรนด์ ‘BLACKPINK’ นั้นมหาศาล มีอิทธิพล และสามารถจุดประกายเทรนด์ให้กับสังคมทั่วโลกได้อย่างมากมายขนาดไหนในปัจจุบัน และด้วยเพราะความโด่งดัง และเป็นที่ต้องการอย่างมากมายนั้นเอง สมาชิกทั้ง 4 สาวของ ‘BLACKPINK’ จึงได้รับเลือกให้เป็นโมเดล เป็นหน้าเป็นตา หรือแม้กระทั่งเป็นแบรนด์แอมบาสเซเดอร์ให้กับแบรนด์ดัง และแบรนด์หรูระดับโลกมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแบรนด์เครื่องสำอางค์ ที่สาว ๆ ทั้ง 4 คนนั้นต่างก็กำลังทำหน้าที่เป็น ‘ภาพลักษณ์’ ในสไตล์ที่แตกต่างกันไปให้กับแบรนด์กันทุกคน

นอกจากนี้แล้ว ภาระหน้าที่การทำหน้าที่เป็นภาพลักษณ์ให้กับแบรนด์ต่าง ๆ นั้นก็รวมถึงการนำภาพถ่ายที่แสดงให้เห็นถึงการประชาสัมพันธ์สินค้าของสาว ๆ ทั้ง 4 คนนั้นไปติดตามสถานที่ต่าง ๆ ที่ผู้คนทั่วไปสามารถพบเห็นได้ง่าย และทั่วไป อย่างเช่น ภายในห้างสรรพสินค้านั่นเอง และด้วยเพราะเหตุนั้นเอง ชาวเน็ตเกาหลีใต้รายหนึ่ง ที่ได้มีโอกาสไปใช้เวลาในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง จึงได้มีโอกาสพบเข้ากับ ‘ป้ายโปรโมทสินค้า’ ขนาดใหญ่ที่มีภาพหน้าของ ‘BLACKPINK’ ติดอยู่ตามพื้นที่ต่าง ๆ ภายในตัวห้าง

ซึ่งแน่นอนอีกว่า เจ้าของป้ายโปรโมทสินค้าเหล่านี้ภายในแผนกเครื่องสำอางค์นั้นก็ไม่ใช่ใครอื่นไกล แต่เป็นแบรนด์เครื่องสำอางค์ระดับไฮเอนด์ที่พวกเรารู้จักกันดีมาก ๆ อยู่แล้วนั่นเอง และด้วยเพราะเหตุนั้น ชาวเน็ตเกาหลีใต้ที่เป็นทั้งแฟนคลับของวง ‘BLACKPINK’ และผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์เครื่องสำอางค์ดังกล่าวนั้นจึงอดไม่ได้ที่จะรู้สึกประทับใจเมื่อได้เห็นภาพของศิลปินอันเป็นที่รัก และผลิตภัณฑ์ที่ชื่นชอบอยู่ภายในเฟรมเดียวกัน

 

ทั้งนี้ ภายหลังที่ภาพของป้ายโปรโมทสินค้าของสาว ๆ ‘BLACKPINK’ นั้นได้รับการเผยแพร่ไปสู่สังคมโลกออนไลน์ในวงกว้าง ชาวเน็ตคนอื่น ๆ จึงได้พากันมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า

“สำหรับฉัน ‘BLACKPINK’ คือที่สุดของเกิร์ลกรุ๊ประดับท๊อปที่ไม่มีใครสามารถต่อกรด้วยได้เลยล่ะ”

“‘จีซู’ นี่สวยมากจริง ๆ เลยนะ”

“ฉันชอบภาพลักษณ์ของ ‘ลิซ่า’ ในภาพโปรโมทสินค้าของแบรนด์ ‘MAC’ มากเลย”

“แบรนด์ ‘HERA’ นี่ตัดสินใจเลือกโมเดลให้กับแบรนด์ได้ดีมาก ๆ เลยแฮะ ภาพลักษณ์ของเธอ (เจนนี่) เข้ากันได้ดีกับภาพลักษณ์ของแบรนด์มาก ๆ เลย”

“‘โรเซ่’ ก็ดูดีมาก ๆ เหมือนกันนะ”

“สำหรับฉัน ภาพลักษณ์ของสมาชิกทุกคนของ ‘BLACKPINK’ นี่เข้ากันได้ดีกับภาพลักษณ์ของแบรนด์อย่างสมบูรณ์แบบมาก ๆ เลย”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X