8 เรื่องราวที่ต้องรู้ก่อนซีรีส์ The Uncanny counter จะจบซีซั่น 1 สุดสัปดาห์นี้!
2021-01-22 15:42:22
Advertisement
Pyramid Game

 The Uncanny Counter ซีรีส์ที่กำลังมาแรงในตอนนี้ด้วยเรื่องของเคาน์เตอร์ส เหล่านักล่าปีศาจที่มีพลังวิเศษ ที่กำลังทำทุกวิถีทางในการปราบปีศาจร้ายที่สิงสู่ในร่างมนุษย์ และไม่ได้มีแค่เส้นเรื่องการล่าปีศาจ The Uncanny Counter ยังพูดถึงหลากหลายประเด็น ทั้งความสัมพันธ์ การบูลลี่ในโรงเรียน การคอรัปชั่นในแวดวงการเมือง ซึ่งความสนุกของเรื่องราวทั้งหมดจะเดินทางมาถึงบทสรุปในสัปดาห์นี้แล้ว 

และนี่คือคำถามที่เราต้องลุ้นคำตอบก่อนที่ซีซั่น 1 จะจบในคืนวันอาทิตย์ที่ 24 มกราคมนี้!

 

1. ใครจะเป็นผู้ชนะ ระหว่างแบคฮยางฮี หรือโดฮานา

แบคฮยางฮี (อกจายอน) และโดฮานา (คิมเซจอง) ต่างเป็นผู้หญิงสายต่อสู้เดือดๆ ทั้งคู่ พวกเธอพบกันครั้งแรกกับการต่อสู้ในลิฟท์ และมาพบกันอีกครั้งในการต่อสู้ท้ายอีพี 14 แบคฮยางฮีใช้แทคติกข่มขวัญโดฮานาเกี่ยวกับอดีตฝังใจของเธอ แล้วยังยั่วยุด้วยการบอกว่าจะฆ่าเคาน์เตอร์สให้หมด หรือจะไว้ชีวิตโดฮานาให้เจ็บปวดกับการเป็นคนเดียวที่รอดชีวิตดี นี่คือปีศาจร้ายตัวแม่ที่เรารอไม่ไหวที่จะดูการต่อสู้ครั้งสุดท้ายของพวกเธอ

 

2. ชินฮยอกอูจะยื่นมือมาช่วยเหลือโซมุนหรือไม่

โซมุน (โจบยองกู) มักจะมีปัญหากับ ชินฮยอกอู (จองวอนชาง) ทั้งโดนบูลลี่ ทำร้ายร่างกาย หนักข้อถึงเพื่อนๆ ของเขาด้วย แต่แล้วเมื่อพ่อของชินฮยอกอูถูกตำรวจจับข้อหาฆาตกรรม สถานะลูกชายนายกเทศมนตรีก็จบสิ้นลงไปด้วย เมื่อไม่มีบารมีพ่อหนุนหลังก็กลายเป็นว่าชินฮยอกอูกลับโดนรุมรังแกเสียเอง ทั้งบูลลี่ ไถเงิน แม้ว่าโซมุนจะเข้ามาช่วยทุกครั้งที่เห็นเหตุการณ์ แต่ชินฮยอกอูก็เสียหน้าเกินกว่าจะขอบคุณเขาได้ จนกระทั่งพ่อของชินฮยอกอูที่ดูแปลกๆ ไป และโซมุนก็เข้ามาขอความช่วยเหลือ น่าสนใจมากว่าชินฮยอกอูจะเปลี่ยนใจกลับมาช่วยโซมุนหรือไม่ และในท้ายที่สุดแล้วพวกเขาสองคนอาจจะเป็นเพื่อนกันได้ไหม?

 

3. การปรากฏตัวของซนโฮจุน เขาเป็นเคาน์เตอร์ส? 

นักแสดงรับเชิญในตัวอย่างตอนต่อไป เราได้เห็นซนโฮจุนมาปรากฏตัว และดูเหมือนเขาจะรู้เรื่องราวของเคาน์เตอร์สเป็นอย่างดี และถ้าเช็คจากทรงผมก็จะเห็นว่าซนโฮจุนมีผมหยักศกเหมือนกัน ซึ่งเป็นไปได้ว่าเขาคือเคาน์เตอร์สจากพื้นที่อื่นที่อาจจะเข้ามาช่วยเหลือทีมเคาน์เตอร์สร้านบะหมี่ในการปราบปีศาจชินมยองฮวีให้จงได้ ซึ่งซนโฮจุนเป็นนักแสดงที่เคยมีผลงานกับผู้กำกับยูซอนดงมาก่อน จึงมาร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญในครั้งนี้

 

4. ปีศาจชีจองชิน แท็กทีมกับ ชินมยองฮวี เบอร์นี้แล้ว เคาน์เตอร์สจะสู้ได้หรือไม่

ชีจองชิน (อีฮงแน) ได้พิสูจน์แล้วว่าเขาคือปีศาจตัวสำคัญที่เพิ่มพลังของตัวเองจนเป็นปีศาจร่างสมบูรณ์ที่มีชีวิตอมตะ ทั้งยังกล้าทำลายร่างสิงสู่ของตัวเอง แล้วย้ายไปสิงในร่างของนายกเทศมนตรีชินมยองฮวี ยิ่งเคาน์เตอร์สพยายามเท่าไหร่ ปีศาจชินมยองฮวียิ่งเรียนรู้แทคติกที่จะเอาชนะ ทั้งยังคร่าชีวิตมนุษย์เพื่อเพิ่มพลังอำนาจของตัวเอง แล้วอย่างนี้เคาน์เตอร์สจะเอาชนะปีศาจตนนี้ได้อย่างไร

 

5. โซมุนจะได้พบพ่อกับแม่อีกสักครั้งหรือไม่?

ตั้งแต่ชีจองชินตายไปก็ยังไม่มีคำตอบว่าวิญญาณที่ปีศาจกลืนกินเข้าไปนั้นยังคงอยู่หรือไม่ สำหรับโซมุน เขายังเชื่อและมีความหวังว่าวิญญาณของพ่อและแม่ รวมถึงวิญญาณอื่นๆ ที่โดนกลืนกินไปนั้นยังคงอยู่ในร่างของชินมยองฮวี นี่เป็นคำถามที่คนดูคอยลุ้นเอาใจช่วยโซมุนให้เขาได้พบพ่อแม่อีกสักครั้ง เตรียมทิชชู่ไว้ซับน้ำตาเลยดีกว่า
 

6. แล้วทีมเคาน์เตอร์สจะได้พบกับชอลจองหรือไม่ 

ในบรรดาวิญญาณที่ปีศาจดูดกลืนไปนั้น ยังมีวิญญาณของ ชอลจอง เคาน์เตอร์สรุ่นใหญ่ที่เสียชีวิตในอีพี 1 อยู่ด้วย ซึ่งโซมุนเองก็มาทำหน้าที่เคาน์เตอร์สแทนที่ชอลจองเพราะอยากจะได้พบเขาสักครั้งก่อนที่รุ่นพี่จะเดินทางไปสู่สุคติ ดังนั้นในอีพีท้ายๆ ของซีรีส์ เชื่อแน่ว่าจะมีฉากเรียกน้ำตาที่ถ่ายทอดผ่านความสัมพันธ์ของเหล่าเคาน์เตอร์สอย่างแน่นอน 

 

7. เราจะได้ลุ้นความรักและเรื่องราวดีๆ ระหว่างชูแมอ๊กกับชเวจางมุลหรือไม่ 

ชเวจางมุล (อันซอกฮวาน) เริ่มแสดงท่าทีกับชูแมอ๊ก (ยอมฮเยรัน) ขึ้นเรื่อยๆ เรื่องราวค่อยๆ เปิดเผยว่าพวกเขาต่างร่วมงานเป็นเคาน์เตอร์สกันมายาวนาน เข้าขา รู้ใจกันเป็นอย่างดี ซึ่งตัวชูแมอ๊กเองก็น่าจะมีใจให้ แต่ก็ยังสงวนท่าทีเอาไว้ สองอีพีสุดท้ายคงมีลุ้นว่าเราจะได้เห็นฉากน่ารักกุ๊กกิ๊กระหว่างเขาทั้งสองคน 

 

8. จะมีการพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างโซมุนและโดฮานาหรือไม่ 

ถ้ายังจำกันได้ โซมุนแอบชอบพี่โดฮานามาตั้งแต่พบหน้ากันครั้งแรก และตามมาด้วยฉากโรแมนติกเบาๆ ทั้งตอนที่โดฮานาไปกินข้าวที่บ้านโซมุน หรือฉากที่โซมุนชวนย่างหมูสามชั้นเยียวยาจิตใจ ตามมาด้วยฉากน่ารักที่โดฮานาต้องยอมเล่นตามน้ำเป็นแฟนของโซมุนเมื่ออยู่ต่อหน้าคุณปู่คุณย่า ด้วยความที่โซมุนยังเด็กกว่าและยังเรียนหนังสืออยู่ ก็อาจจะดูไม่งามนักถ้าโดฮานาจะมีความรู้สึกกับเขามากกว่านั้น เอาเป็นว่าในซีซั่นแรกเราอาจจะยังไม่ได้เห็นความโรแมนติกระหว่างพวกเขา แต่ในซีซั่นสองก็มีสิทธิ์ลุ้นอยู่เหมือนกัน

คืนวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 23 - 24 มกราคมนี้ ห้ามพลาดเด็ดขาด กับสองอีพีสุดท้ายของซีรีส์ The Uncanny Counter ที่จะออกอากาศบทสรุปในซีซั่นแรก ทาง Netflix เท่านั้น! 

###






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X