‘อี ซังวู’ จะมาปรากฎตัวในซีรีส์เรื่อง ‘The Penthouse Season 2’ อย่างแน่นอน
2021-01-22 09:12:58
Advertisement
Pyramid Game

และเขาก็ไม่ใช่ใครอื่นไกลที่ไหน แต่เป็น ‘สามี’ ของนักแสดงสาว ‘คิม โซยอน’ นั่นเอง!

 

เมื่อในวันที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมานี้ ทางสำนักข่าว ‘YTN Star’ ได้ออกมารายงานข่าวที่มีรายละเอียดว่า  นักแสดงหนุ่มนามว่า ‘อี ซังวู’ นั้นจะมาปรากฎตัวในฐานะแขกรับเชิญภายในซีรีส์สุดปังของสถานีโทรทัศน์ช่อง ‘SBS’ อย่าง ‘The Penthouse’ ที่มีกำลังดำเนินการเพื่อการเริ่มต้นถ่ายทำในซีซั่นที่ 2 อยู่นั่นเอง 

 

แม้จะไม่มีการบอกกล่าวถึงเหตุผลเบื้องหลังการมาร่วมปรากฎตัวในฐานะนักแสดงรับเชิญของ ‘อี ซังวู’ แต่อย่างไรก็ตาม สาธารณะชนบางส่วนคาดเดาถึงการตัดสินใจในครั้งนี้ว่าเป็นเพราะ หนึ่งในนักแสดงนำของเรื่องอย่าง ‘คิม โซยอน’ ที่รับบทเป็น ‘จอน ซอจิน’ นั้นคือภรรยาสาวสุดรักของหนุ่ม ‘อี ซังวู’ นั่นเอง

 

และภายหลังจากการรายงานข่าวของ ‘YTN Star’ เพียงไม่นาน ทางค่ายต้นสังกัดของ ‘อี ซังวู’ อย่าง ‘HM Entertainment’ ก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มเกี่ยวกับรายละเอียดการพูดคุยที่เกิดขึ้นว่ากับทางสำนักข่าว ‘OSEN’ ว่า ‘เป็นความจริง’ และ ‘อี ซังวู’ จะมาปรากฎตัวต่อหน้าแฟน ๆ ละครในซีซั่นที่ 2 นี้ ที่จะเริ่มต้นการออกอากาศตอนแรกในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ อย่างแน่นอน

 

ทั้งนี้ นักแสดงสาว ‘คิม โซยอน’ นั้นได้พบกับสามีของเธอ ‘อี ซังวู’ เป็นครั้งแรกภายในกองถ่ายละครเรื่อง ‘Happy Hpme’ ของสถานีโทรทัศน์ช่อง ‘MBC’ และได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ในฐานะคู่รักกันอย่างเป็นทางการในช่วงปี 2016 และเข้าพิธีวิวาห์ด้วยกันในช่วงปี 2017 ที่ผ่านมา 

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X