‘แจ็คสัน’ และ ‘ยองแจ’ กับความเป็นไปได้ในการเซ็นต์สัญญากับค่ายต้นสังกัด ‘Sublime Artist Agency’
2021-01-20 18:24:32
Advertisement
Pyramid Game


อัพเดทล่าสุด
- ยองแจ เซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่ Sublime Artist Agency เรียบร้อยแล้ว

- ด้าน แจ็คสัน GOT7 ทาง Sublime Artist Agency ชี้แจงเป็นเพียงพูดคุยการทำงานธุรกิจร่วมกัน ยังไม่มีการเซ็นสัญญาใดๆ


--------------

ภายหลังการสิ้นสุดสัญญากับค่ายต้นสังกัด ‘JYP Entertainment’ อย่างเป็นทางการของสมาชิกวง ‘GOT7’ ทั้ง 7 คน ส่งผลให้ในเวลานี้ หนุ่ม ๆ ทั้ง 7 คนกำลังอยู่ในช่วงของการพูดคุย หารือ และพิจารณาข้อตกลงในสัญญาฉบับใหม่ร่วมกันกับค่ายต้นสังกัดอื่นตามแนวทางส่วนตัวของแต่ละสมาชิก

 

ซึ่งในวันที่ 20 มกราคม นี้ ได้มีการรายงานข่าวแบบอัพเดทออกมาโดยสำนักข่าว ‘Star News’ เกี่ยวกับการเซ็นต์สัญญากับค่ายต้นสังกัดสัญชาติเกาหลีใต้ของ ‘แจ็คสัน’ ซึ่งค่ายที่ถูกอ้างถึงในรายงานข่าวได้แก่ค่าย ‘Sublime Artist Agency’ หรือค่ายต้นสังกัดที่กำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นต์สัญญาร่วมกันกับ ‘ยองแจ’ อีกหนึ่งเพื่อนสมาชิกร่วมวงของ ‘แจ็คสัน’ นั่นเอง

 

โดยทั้งนี้ ทางตัวแทนของ ‘Sublime Artist Agency’ ได้ออกมาตอบรับถึงกระแสข่าวการพูดคุยหารือร่วมกันกับ ‘แจ็คสัน’ ถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นต์สัญญาตามที่มีรายงานข่าวออกมาว่า “ทางเรากำลังอยู่ในช่วงของการพูดคุยถึงความเป็นไปได้ทางธุรกิจ (Business Agreement) ในการร่วมงานกันกับ ‘Team Wang’ หรือค่ายต้นสังกัดที่ก่อตั้งโดยตัวของ ‘แจ็คสัน’ เอง” 

 

ซึ่งการตอบรับในลักษณะดังกล่าวหมายถึงว่า ทั้ง ‘แจ็คสัน’ และ ‘Sublime Artist Agency’ นั้นกำลังอยู่ในช่วงระหว่างการหาข้อตกลงร่วมกันถึงการเซ็นต์สัญญาดูแล และบริหารจัดการกิจกรรมของ ‘แจ็คสัน’ จริง อย่างไรก็ดี แนวโน้มความเป็นไปได้ของสิ่งที่อาจเกิดขึ้นนั้นยังคงไม่มีใครสามารถคาดเดาได้

 

ทั้งนี้ ‘Sublime Artist Agency’ คือเอเจนซี่บันเทิงแบบครบวงจรของประเทศเกาหลีใต้ ที่มุ่งเน้นการทำงานทั้งในด้านการดูแล และบริหารจัดการศิลปิน นักแสดง และคนดังมากมายในสังกัด การวางแผน และการผลิตผลงานอัลบั้ม ตลอดจนการจัดทำโฆษณา และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยปัจจุบัน ‘Sublime Artist Agency’ คือเอเจนซี่ของคนดังระดับประเทศมากมาย อาทิ ‘ซง คังโฮ’ (นักแสดง ‘Parasite’) ‘เรน’ และ ‘ฮานิ’ อดีตสมาชิกวง EXID เป็นต้น

 

ในส่วนของข่าวคราวของเพื่อนสมาชิกคนอื่น ๆ ของวง ‘GOT7’ นั้นยังคงไม่มีความเคลื่อนไหวอย่างเป็นทางการที่ชัดเจนใด ๆ เกิดขึ้น อาทิ การตกลงพร้อมลงนามเซ็นต์สัญญา นอกเหนือไปจากกระแสข่าว การพูดคุยเจรจาถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นต์สัญญาร่วมกันระหว่างค่าย ‘BH Entertainment’ และ ‘จินยอง’ / ค่าย ‘AOMG’ และ ‘ยูคยอม’ / และค่าย ‘MakeUs Entertainment’ และ ‘แบมแบม’ ในขณะที่สมาชิกที่เหลืออย่าง ‘มาร์ค’ นั้นมีแผนเดินทางกลับบ้านเกิดที่สหรัฐอเมริกา และ ‘เจบี’ นั้นกำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวภายใต้ค่ายต้นสังกัด ‘ฮิปฮอป’ ค่ายอื่น

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X