‘Epik High’ เปิดเผยเหตุผลที่ทำให้ ‘บีไอ’ (B.I) คือตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการร่วมงานกันในครั้งนี้
2021-01-20 15:50:37
Advertisement
Pyramid Game

เปิดตัวอย่างเป็นทางการผ่านงานแถลงข่าวในระบบออนไลน์กันไปแล้วเมื่อในวันที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมานี้ สำหรับผลงานเพลงในอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุดของศิลปินฮิปฮอประดับประเทศอย่าง ‘Epik High’ กับผลงานใหม่ที่มีชื่อว่า ‘Epik High Is Here 上’ 

 

โดยระหว่างการให้สัมภาษณ์ภายในงานแถลงข่าวเปิดตัวผลงาน พิธีกรได้เริ่มต้นถามคำถามมากมายกับเหล่าสมาชิกทั้ง 3 คนของวง ‘Epik High’ โดยหนึ่งในคำถามที่ถูกถามออกมาก็คำถามเกี่ยวกับ ‘บีไอ’ (B.I) หรืออดีตสมาชิกวงไอดอลภายใต้การดูแลของค่ายต้นสังกัด ‘YG Entertainment’ ที่วง ‘Epik High’ เองก็เคยได้รับการดูแลในฐานะศิลปินในค่ายเช่นเดียวกัน

 

ซึ่งในกรณีนี้ ‘ทาโบล’ ได้กล่าวออกมาว่า “ในการจะร่วมงานกันกับศิลปินสักคนหนึ่ง พวกเราต้องคิด ต้องพิจารณาถึงหลายสิ่งหลายอย่างมากครับ มันไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเลย [ที่จะหาศิลปินมาร่วมร้องเพลงด้วย] – และแน่นอนว่ามันก็คงจะเหมือนกับคำโกหกถ้าผมจะบอกว่าพวกเราไม่ได้รู้สึกกดดันอะไรเลยที่ต้องมาร่วมงานกันกับ ‘บีไอ’ ในผลงานอัลบั้มชุดนี้ แต่แน่นอนอย่างที่สุดครับ ‘บีไอ’ เป็นคนที่สุดยอดมาก ๆ เขาช่วยทำให้เพลงของเราสมบูรณ์แบบ มันไร้ที่ติใด ๆ เลยครับ”

ต่อมา ‘DJ Tukutz’ อีกหนึ่งสมาชิกของวงก็ได้กล่าวเสริมถึงในกรณีนี้ว่า “ในระหว่างที่พวกเรากำลังสร้างสรรค์ผลงานเพลงกันอยู่ (เพลง ‘Acceptance Speech’) พวกเราต่างก็คิดเหมือนกันว่ามันคงจะต้องดีมาก ๆ อย่างแน่นอนเลยถ้าได้ ‘บีไอ’ มาช่วยในส่วนของเมโลดี้ และการร้องเพลงด้วยในเพลง ๆ นี้ครับ – และหลังจากที่พวกเราทำเพลงกันเสร็จ มันก็ยิ่งชัดเจนมากขึ้นครับว่าพวกเราต้องการเสียงของ ‘บีไอ’ ในเพลง ๆ นี้จริง ๆ เพื่อช่วยทำให้เพลงนี้มีชีวิตขึ้นมา”

 

ซึ่งในท้ายที่สุด อย่างที่แฟน ๆ ทุกคนทราบกันดี ว่า ‘บีไอ’ ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการทำให้บทเพลง ๆ ‘Acceptance Speech’ นี้ได้มีชีวิตขึ้นมาจริง ๆ ด้วยการผสมผสานทักษะความสามารถอันน่าทึ่งของทั้งศิลปินวง ‘Epik High’ และ ‘บีไอ’ เข้าไว้ด้วยกัน 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X