ผู้ชม “The Uncanny Counter” เลือกฉากที่ชื่นชอบที่สุดในซีรีส์
2021-01-19 11:59:25
Advertisement
คลิก!!!

คำเตือน : เนื้อหามีสปอยล์

ผู้ชมของซีรีส์ “The Uncanny Counter” ทางช่อง OCN ได้เลือกฉากที่ชื่นชอบที่สุดของ 4 นักแสดงหลัก โจบยองกยู (Jo Byeong Gyu), ยูจูซัง (Yoo Joo Sang), คิมเซจอง (Kim Sejeong) และ ยอมฮเยรัน (Yeom Hye Ran)

สำหรับ โจบยองกยู ที่รับบทเป็น โซมุน ในซีรีส์ ฉากที่เขากลับมาเดินได้อีกครั้งในตอนที่ 2 และ ฉากที่เขาเรียกประตูยุง ออกมาได้ในตอนที่ 4 เป็นฉากที่ผู้ชมประทับใจที่สุด


ตอนที่ 2 โซมันกลับมาวิ่งได้อีกครั้ง หลังจากที่เขาประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนไม่สามารถเดินได้ปกติเป็นเวลา 7 ปี เขาได้รับความช่วยเหลือจากความสามารถในการรักษาของชูแมอ๊ก โซมุนทำให้ฉากที่เขาก้าวเดินได้ด้วยตัวเองอย่างยากลำบากในก้าวแรกที่เดินได้เป็นฉากที่เข้าถึงหัวใจของผู้ชม ทำให้รู้สึกยินดีไปกับเขาด้วย

ตอนที่ 4 โซมุนรีบไปช่วยจูยอน (รับบทโดย อีจีวอน) และ อุงมิน (รับบทโดย คิมอึนซู) เพื่อนของเขาที่ถูกแกงค์นักเรียนอันธพาลจับตัวไป หลังจากผู้ชมได้เห็นว่าพื้นที่ยุงเปิดขึ้นรอบตัวเขา ทำให้รู้สึกว่าได้เอาชนะพวกเด็กนิสัยไม่ดีนั้นไปด้วย 

 

ต่อกันที่ยูจุนซัง ที่รับบทเป็น กาโมทัก ทำให้ผู้ชมประทับใจในตอนที่ 12 

ฉากที่คิมจองยอง (รับบทโดย ชเวยุนยอง) คนรักของเขาจากไปขณะที่เขาสารภาพรักกับเธอ ทำให้เขาร้องไห้ด้วยความเสียใจที่ห้องฉุกเฉิน เป็นฉากที่บีบหัวใจมาก

คิมเซจอง รับบทเป็น โดฮานา ผู้ชมเลือกให้ฉากที่เธอต่อสู้กับปีศาจแบคฮยังฮี (รับบทโดย อ๊กจายอน) ในลิฟต์เป็นฉากที่ยอดเยี่ยม และอีกฉากคือฉากที่เธอบอกว่าอยากกินไข่ดาว เพราะเป็นอาหารจานโปรดของน้องสาวที่จากไป และเธอรู้สึกผิดที่รอดชีวิตคนเดียว ทำให้ผู้ชมหลายคนเสียน้ำตาตามเธอในฉากนั้น 

ปิดท้ายด้วยฉากของยอมฮเยรัน ที่ผู้ชมชื่นชอบที่สุด เป็นฉากที่เธอช่วยรักษาโซมุนในตอนที่ 9 และฉากที่เธอจับมือกับซูโฮ (รับบทโดย อีชานฮยอง) ในตอนที่ 11 

 

ตอนที่ 9 ชูแมอ๊กช่วยรักษาโซมุนแม้ว่าเธอจะตกอยู่ในอันตราย จากการช่วยโซมุนในครั้งนี้ ทำให้ผมของเธอเปลี่ยนจากสีดำเป็นสีขาว

ตอนที่ 11 ชูแมอ๊ก ไม่ได้สติ เธอบอกกับ ซูโฮ ลูกชายของเธอว่า “จับมือแม่หน่อย อย่าไปไหนไกลอีกเลย” สิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นเลยตลอด 7 ปีกลับมาเป็นจริงอีกครั้ง เมื่อทั้ง 2 กลับมาฟื้นอีกครั้ง ทำให้ผู้ชมน้ำตาคลอ


ทีมงานของซีรีส์ The Uncanny Counter กล่าวว่า “เราขอขอบคุณนักแสดงอีกครั้งที่ทำให้ตัวละครมีชีวิต เราคิดไม่ออกมาโซมุนจะเป็นใครถ้าไม่ใช่โจบยองกยู, คงไม่มีกาโมทัก ถ้าไม่มี ยูจุนซัง, ไม่มีโดฮานา ถ้าไม่ใช่ คิมเซจอง และ ชูแมอ๊กต้องไปยอมฮเยรันเท่านั้น อย่าพลาดการแสดงที่ยอดเยี่ยมของนักแสดงของเราที่จะทำให้คุณประทับใจไปจนถึงตอนจบ” 

The Uncanny Counter ออกอากาศทุกวัน เสาร์ - อาทิตย์ เวลา 22.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X