#PricelessJennieDay: แฮปปี้เบิร์ดเดย์ เจนนี่ (Jennie) – BLACKPINK
2021-01-19 09:44:48
Advertisement
คลิก!!!

เนื่องจากเดือนนี้เป็นเดือนเกิดของเจนนี่ (Jennie) วง BLACKPINK (วันที่16 มกราคม) และเพื่อฉลองเจนนี่ในวัย 25 ปี เราเลยจะมาบอกเล่าเรื่องราวที่คุณอาจรู้ (หรือยังไม่รู้) เกี่ยวกับไอดอลสาวสุดน่ารักคนนี้กันซักหน่อย พร้อมแล้ว ไปอ่านกันเลย!

 

1. ความสามารถพิเศษของเจนนี่

เจนนี่เปิดเผยความสามารถพิเศษนี้ของเธอเอาไว้ในรายการ Weekly Idol แบบที่หลายคนไม่คาดคิดว่าคนที่สุดแซ่บบนเวทีอย่างเธอ จะน่ารักขนาดนี้

เธอสามารถเลียนแบบเสียงของเด็กได้ เธอโชว์เสียงน่ารักของเธอด้วยการพูดว่า “หนูหิวค่ะ อยากกินชีสเบอร์เกอร์”

ส่วนในรายการ Knowing Bros เธอบอกว่าสามารถกินมันฝรั่งทอดกรอบโดยไม่มีเสียง แต่เมื่อเธอเริ่มโชว์ความสามารถ ก็มีเสียงดังเกิดขึ้น ถึงจะอวดความสามารถแบบที่บอกไว้ไม่สำเร็จ แต่ท่าทางของเจนนี่น่ารักมาก

 

2. ศิลปินที่เจนนี่ยกให้เป็นไอดอลของตัวเอง

เจนนี่เริ่มแร็ป โดยได้แรงบันดาลใจมาจาก Lauryn Hill และ TLC นอกจากนี้เธอยังบอกว่า Rihanna มีอิทธิพลและเป็นต้นแบบของเธอเช่นกัน ตอนที่เจนนี่มาออดิชั่นกับ YG Entertainment เจนนี่ร้องเพลง Take a Bow ของริริด้วยเช่นกัน!

 

3.เพลงของ BLACKPINK ที่เจนนี่ชอบที่สุด

(Photo : Jennie Instagram)

เจนนี่ชอบเพลง DDU-DU DDU-DU มากที่สุด เพลงนี้เจนนี่ได้โชว์ทั้งทักษะการร้องและแร็ป เป็นเพลงที่ติดหูและจังหวะสนุก คิดว่าคงเป็นเพลงโปรดของใครหลายคนเช่นกัน

 

4. มนุษย์ Gucci

(Photo : Pinterest)

นอกจากเจนนี่จะเป็นที่รู้จักกันในฉายา ‘มนุษย์ Chanel’ แล้ว เธอยังถูกเรียกว่า ‘มนุษย์ Gucci’ ฉายาเดียวกันกับ วี (V) วง BTS อีกด้วย เพราะแฟชั่นของ Gucci เข้ากับลุคของเจนนี่มาก ถึงแม้ช่วงหลังเราจะไม่ได้เห็นเธอในชุดของแบรนด์นี้มากเพราะเจนนี่ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Chanel แบรนด์ระดับโลกอีกแบรนด์หนึ่งนั่นเอง

 

5. แฟชั่นไอค่อน

(Photo : Jennie Instagram)

เจนนี่เคยบอกเอาไว้ในนิตยสาร Elle อินโดนีเซีย ว่าเธอได้เซ้นซ์ด้านแฟชั่นมาจากคุณแม่ของเธอ เมื่อก่อนเธอมักจะเปิดตู้เสื้อผ้าของคุณแม่ แล้วหาเสื้อผ้า Chanel วินเทจมาใส่ เรียกว่าโตมากับแบรนด์นี้ตั้งแต่เด็กจนโตเลยทีเดียว นอกจากนี้เจนนี่ยังบอกว่าชอบดูนิตยสารแฟชั่นอีกด้วย

 

6.ช่วงก่อนเดบิวต์

หลายคนคงรู้อยู่แล้วว่า เจนนี่เคยร่วมงานกับ จี-ดราก้อนในมิวสิควิดีโอเพลง That XX, เพลง Special ของอีฮาอี, GG Be ของ ซึงริ และ Black ของ จี-ดราก้อน แต่ก่อนหน้านั้น เธอเคยปรากฏตัวในสารคดีพิเศษของช่อง MBC ที่ชื่อว่า English, Must Change to Survive มาก่อนแล้ว ในสารคดีดังกล่าว เจนนี่ได้เล่าประสบการณ์ที่เธอมาเรียนที่ Waikowhai Intermedia School ที่ประเทศนิวซีแลนด์ และการได้มาอยูกับครอบครัวโฮสต์ในต่างประเทศ 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X