4 ไอดอลที่มีสกิลการถ่ายภาพในระดับที่สูงมากจนน่าประทับใจ
2021-01-18 13:57:15
Advertisement
คลิก!!!

เป็นความที่จริงที่ว่าไอดอลเคป๊อปนั้นมีระดับความสามารถที่เรียกได้ว่าสูงมาก ๆ ในเรื่องของการร้อง การเต้น และการทำการแสดงบนเวที แต่การจะกล่าวว่าการร้อง การเต้น และการแสดงบนเวทีนั้นเป็นความสามารถทั้งหมดที่ไอดอลเคป๊อปมีนั้นเป็นเรื่องที่ผิดมหันต์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับบรรดาไอดอลทั้ง 4 คนนี้ ที่ยังมีความสามารถ (พิเศษ) ในการ ‘ถ่ายภาพ’ ให้ออกมาดูสวยมาก ๆ ราวกับเป็นมืออาชีพคนหนึ่งอีกด้วย

หากคุณสงสัยว่าเทคนิค และสไตล์ภาพที่บรรดาไอดอลทั้ง 4 คนนั้นจะสวย และยูนีคมากขนาดไหนล่ะก็ ไปรับชมภาพสวย ๆ ที่ไอดอลเป็นคนถ่ายเองกับมือพร้อมกันที่ด้านล่างได้เลย!

 

1. วี สมาชิกวง BTS 

เรียกได้ว่า ‘การถ่ายภาพ’ คือ งานอดิเรกอย่างหนึ่งของ ‘วี’ โดยเจ้าตัวนั้นจะไม่พลาดที่จะเก็บบันทึกประสบการณ์ ความทรงจำไว้ในรูปแบบของภาพถ่ายอยู่เสมอเมื่อมีโอกาส และแน่นอนว่า ภาพถ่ายเหล่านั้นก็เรียกได้ว่าเป็น ‘Masterpiece’ แทบทั้งสิ้น

ทั้งนี้ สไตล์การถ่ายภาพของ ‘วี’ นั้นก็จะมีทั้งภาพวิวทิวทัศน์สวย ๆ รวมไปจนถึงภาพของสมาชิกร่วมวงคนอื่น ๆ ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้แล้ว ‘วี’ มักจะแชร์ภาพถ่ายของเขาเองลงบนแพลตฟอร์มทวิตเตอร์ผ่านบัญชีออฟฟิเชียลของวง เพื่อให้แฟน ๆ ได้รับชมภาพสวย ๆ เหล่านั้นอีกด้วย

 

2. ซึลกิ สมาชิกวง Red Velvet 

หนึ่งในสมาชิก ‘all-rounder’ ของ Red Velvet คนนี้นั้นนอกจากจะเต็มไปด้วยเสน่ห์ทั้งการร้อง การเต้น และการแสดงบนเวทีแล้ว ‘ซึลกิ’ ยังสามารถส่งผ่านเสน่ห์ของตัวเธอเองออกมาให้แฟน ๆ ได้เห็นผ่านภาพถ่ายของเธออีกด้วย 

โดยปกติแล้ว ‘ซึลกิ’ มักจะโพสต์ภาพถ่ายด้วยฝีมือของตัวเธอเองนั้นลงบนแพลตฟอร์มอินสตาแกรมอยู่เสมอ ซึ่งภาพเหล่านั้นก็ล้วนแต่เป็นภาพความทรงจำขณะการเดินทางท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่าง ๆ อาทิ ประเทศญี่ปุ่น และประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดย ‘ซึลกิ’ นั้นสามารถเก็บภาพความสวยงามเหล่านั้นเอาไว้ และถ่ายทอดออกมาให้แฟน ๆ ได้รับชมความสวยงามของบรรยากาศได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ ‘ซึลกิ’ มีความชื่นชอบในการใช้ ‘กล้องฟิล์ม’ ในการถ่ายภาพมากเป็นพิเศษ ด้วยเพราะกล้องฟิล์มนั้นสามารถกักเก็บความทรงจำเหล่านั้นเอาไว้ได้โดยที่ทั้งเสน่ห์ ความลึกลับ และความรู้สึกเก่า ๆ แบบสมจริงของบรรยากาศนั้นยังคงไม่หายไปได้

 

3. ลิซ่า สมาชิกวง BLACKPINK

อีกหนึ่งไอดอลชื่อดังที่มีชื่อเสียงอย่างมากเกี่ยวกับความสามารถด้านการถ่ายภาพ โดย ‘ลิซ่า’ นั้นชื่นชอบ และมีการสะสมกล้องไว้หลายประเภท ตั้งแต่กล้องฟิล์มรุ่นเก๋า ไปจนถึงกล้องแสนแพงตามระดับคุณสมบัติที่มาด้วยกัน 

ทั้งนี้ ‘ลิซ่า’ นั้นเคยได้ปล่อยผลงานโฟโต้บุ๊คของตัวเองที่มีชื่อว่า ‘0327’ ออกมาให้แฟน ๆ ได้รับชม และหาซื้อสะสมกันในช่วงต้นปี 2020 นี้ ซึ่งเป็นที่แน่นอนว่า ภาพถ่ายภายในผลงานโฟโต้บุ๊คเล่มนั้นก็ต้องมาพร้อมกับทั้งความสวยงาม และคุณภาพคับแก้วแน่นอน (โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับภาพถ่ายของอีก 3 สาวสมาชิกร่วมวง ที่แฟน ๆ ไม่เคยพบเห็นที่ไหนมาก่อนแน่นอน)

 

4. จองกุก สมาชิกวง BTS

เรียกได้ว่าไม่ต้องมีคำบรรยายใด ๆ ให้ลึกซึ้ง หรือเกริ่นให้มากความกับความสามารถด้านการถ่ายภาพของคุณ ‘ไดเรกเตอร์’ คนนี้ เพราะอย่างที่แฟน ๆ ทราบดี ‘จองกุก’ นั้นมีความชื่นชอบในสายงานอาร์ตมากจนถึงในระดับที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการถ่ายทำมิวสิคของวง อย่างเพลง ‘Life Goes On’ มาแล้ว และแน่นอนว่า ผลงานนั้นก็ออกมาเป็นผลลัพธ์ที่ไร้ที่ติใด ๆ 

ความสามารถรอบด้านแบบสุด ๆ ขนาดนี้ สมกับที่เป็น ‘มักเน่ทองคำ’ ของวง ‘BTS’ มาก!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X