ไอรีน Red Velvet กล่าวขอโทษถึงประเด็นก่อนหน้านี้อีกครั้ง ผ่านจดหมายที่เขียนถึงแฟน ๆ ของเธอ
2021-01-16 16:01:20
Advertisement
Pyramid Game

ไอรีน (Irene) Red Velvet เขียนจดหมายถึงแฟน ๆ พร้อมกับกล่าวขอโทษถึงประเด็นที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาอีกครั้ง ซึ่งตอนนั้นมีสไตลิสต์อ้างว่าเธอมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมต่อผู้ร่วมงาน

ไอรีน โพสต์จดหมายดังกล่าวในแอพพลิเคชั่น Lysn เมื่อวันที่  15 มกราคมที่ผ่านมา:

“สวัสดีค่ะ ฉัน ไอรีน นะคะ ช่วงนี้หิมะตกหนักมากและก็หนาวมากเลย ทุกคนสบายดีมั้ยคะ? อาจจะช้าไปหน่อย แต่ฉันก็รู้สึกประหม่าที่จะทักทายทุกคนผ่านโพสต์นี้ค่ะ

ก่อนอื่น ฉันอยากจะกล่าวขอโทษที่ทำให้หลาย ๆ คนเจ็บปวดและเป็นกังวลอันเนื่องมาจากข้อบกพร่องของฉัน

ฉันเริ่มต้นชีวิตในการเป็นเด็กฝึกเมื่อปี 2009 ตอนอายุ 19 ปี และการยืนต่อหน้าทุกคนในฐานะ ไอรีน Red Velvet มาจนถึงตอนนี้คือทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตของฉันค่ะ ในขณะที่ฉันเข้าใกล้วัยที่สามารถถูกมองได้ว่าเป็นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ขณะที่ฉันใช้ชีวิตอยู่ในสังคมเล็ก ๆ ที่รู้จักกันในชื่อวงการบันเทิง ฉันอยากจะทำให้ดีที่สุดกับงานของฉัน และฉันมองการบรรลุเป้าหมายนั้นเป็นงานที่สำคัญที่สุดที่ฉันได้รับมอบหมาย ฉันคิดว่าที่ผ่านมาฉันเข้ากันได้ดีกับคนรอบข้างในแบบของฉัน ดังนั้นฉันเลยไม่รู้ว่าวิธีการสื่อสารของฉันหรือการแสดงออกของฉันจะกลายเป็นปัญหาได้ และฉันก็แค่คิดว่าทุก ๆ คนมีวิธีการสื่อสารที่แตกต่างกันไปค่ะ

เนื่องจากสิ่งที่เกิดขึ้น ฉันได้รับความกังวลและคำตำหนิมากมายจากคนรอบข้างด้วยเช่นเดียวกับสาธารณชน และเพราะเหตุนี้ฉันจึงมีเวลาได้คิดไตร่ตรองตัวเองอย่างเงียบ ๆ ฉันยังตระหนักด้วยว่ามีคนรอบข้างฉันที่ยังรักฉันอยู่ แม้ว่ามันจะไม่สมควรก็ตาม ซึ่งรวมถึงสมาชิกในวง แฟน ๆ และทีมงาน นอกจากนี้ ฉันก็ตระหนักด้วยว่าฉันสามารถโปรโมทงานได้โดยไม่มีปัญหาใด ๆ เนื่องจากพวกเขาคอยดูแลฉันอยู่ค่ะ

เช่นเดียวกับเวลาที่ไม่สามารถย้อนกลับไปได้ ฉันกำลังพยายามอย่างเต็มที่เพื่อไม่ให้ตัวเองกลับไปเป็นแบบที่เคยเป็นค่ะ ฉันได้ตระหนักถึงน้ำหนักของคำพูดและการกระทำ และฉันจะพยายามกลายเป็นคนที่โตเป็นผู้ใหญ่ให้มากกว่านี้ นอกเหนือจากการแสดงด้านที่ดีของตัวเอง ในฐานะลีดเดอร์ของวง Red Velvet และในฐานะนักร้อง ฉันจะทำงานให้เต็มที่ และเป็น แพจูฮยอน (Bae Joo Hyun) ที่ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังค่ะ

ฉันหวังว่าจะไม่มีใครถูกวิพากษ์วิจารณ์อีกต่อไปเพราะสิ่งที่เกิดขึ้นเนื่องจากความบกพร่องของฉัน แม้ว่ามันจะช้าไป แต่ฉันก็อยากจะบอกว่า สวัสดีปีใหม่ค่ะ” – ไอรีน

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X