‘พัค ซอจุน’ ออกมาให้เหตุผลว่าทำไมเขาถึงยิ้มแบบนั้นในรูปถ่ายจบการศึกษาในระดับชั้นประถม
2021-01-16 10:07:21
Advertisement
คลิก!!!

แต่นั่นก็เป็นรอยยิ้มที่สดใสมากจริง ๆ นะ

 

เมื่อในเร็ว ๆ ที่ผ่านมานี้ นักแสดงชื่อดัง ‘พัค ซอจุน’ ได้ออกมาอัพเดทความเคลื่อนไหวของตัวเขาผ่านการอัพโหลดคลิปวิดีโอคอนเท้นท์ ‘Q&A’ คลิปใหม่ลงในแชลแนล YouTube โดยเนื้อหาภายในคลิปวิดีโอดังกล่าวนั้นก็เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ‘การตอบคำถาม’ มากมายเกี่ยวกับตัวเขาเองที่ซึ่งส่งมาโดยแฟน ๆ 

 

อย่างไรก็ดี หนึ่งในคำถามที่ ‘พัค ซอจุน’ ได้รับ และเลือกที่จะนำออกมาอธิบายให้กับแฟน ๆ ได้รับทราบกันก็คือคำถามที่ว่า “คุณจำได้ไหมว่าทำคุณถึงยิ้มกว้างมาก ๆ แบบนั้นในรูปถ่ายจบการศึกษาในระดับชั้นประถม? คุณดูเหมือนกำลังมีความสุขแบบมาก ๆ เลย”

ซึ่งภายหลังการรับทราบคำถาม พร้อมกันกับเห็นรูปภาพสมัยประถมของตัวเองอีกครั้ง ‘พัค ซอจุน’ ก็ได้อธิบายว่า “อ่า ใช่ครับ ตอนนั้นผมมีความสุขมาก ๆ เลยนะครับ – อันที่จริงแล้ว ตอนเด็ก ๆ ผมค่อนข้างเป็นคนขี้อายครับ เพราะแบบนั้น ผมเลยค่อนข้างจะเป็นคนที่ยุกยิกไปมา (เคลื่อนไหวบ่อย) อยู่ตลอดเลยครับ”

 

“ในตอนประถม ผมเข้าเรียนในโรงเรียนเล็ก ๆ ที่ในแต่ละระดับชั้นมีจำนวนห้องเรียนเพื่อรองรับนักเรียนในแต่ละระดับเพียงแค่ 3 ห้องเท่านั้นเองครับ – [ในระหว่างการถ่ายรูปจบการศึกษา] คุณช่างกล้องเขาใส่ความพยายามลงไปอย่างมากในแต่ละรูปที่ถ่ายเลยครับ เขาจะคอยตรวจสอบให้แน่ใจอยู่เสมอว่าพวกเรากำลังยิ้มอยู่ในขณะที่เขากำลังถ่ายรูป ซึ่งแน่นอนว่าเขาก็คอยช่วยสร้างบรรยากาศให้ผ่อนคลายมากที่สุด เพื่อให้พวกเรายิ้มออกมาครับ”

 

ซึ่งในส่วนของคิวถ่ายรูปที่เวียนมาถึง ‘พัค ซอจุน’ นั้น ตัวนักแสดงดังได้อธิบายว่า ในขณะนั้น ช่างกล้องที่สวมใส่หมวกเบเร่ต์ และแว่นตาได้บอกกับตัวเขาในตอนเด็กว่า “ยิ้มหน่อยได้ไหม?” โดยแม้จะเป็นเพียงคำพูดธรรมดา ๆ แต่สำหรับ ‘พัค ซอจุน’ ในตอนนั้นแล้ว นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้เขาสามารถยิ้มออกมาได้อย่างเบิกบานโดยไม่รู้สาเหตุ

“ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันครับว่าทำไม แต่นั่นมันตลกมาก ๆ เลยสำหรับผม – พวกคุณพอจะเข้าใจไหมครับ? เหมือนกับตอนที่เราเด็ก ๆ พวกเรามักจะหัวเราะออกมาแม้กับเรื่องธรรมดาที่ดูเล็กน้อยมาก ๆ ซึ่งในตอนนั้น ผมที่กำลังเป็นแบบนั้น คุณช่างกล้องเขาก็จับภาพนั้นไว้ได้พอดีเลยครับ”

 

ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว ‘พัค ซอจุน’ ยังได้อธิบายเพิ่มเติมอีกด้วยว่า “และเท่าที่ผมรู้มานะครับ พวกเด็ก ๆ ที่จบการศึกษาในช่วงเวลาเดียวกันกับผมส่วนใหญ่ก็มีรูปถ่ายจบการศึกษาที่ยิ้มเหมือนแบบผมในรูปกันแทบทุกคนเลยครับ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X