‘แบมแบม’ GOT7 ติดเทรด์ทวิตเตอร์ภายหลังการออกมาพูดคุยกับแฟนคลับก่อนนอน
2021-01-14 09:01:45
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อในช่วงดึกของวันที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมานี้ แพลตฟอร์มทวิตเตอร์นั้นคึกคักมากเป็นพิเศษ เนื่องด้วยโอกาสที่แฟน ๆ สามารถร่วมใช้เวลาพูดคุยสื่อสารกับไอดอลอันเป็นที่รักของพวกเขาได้ ซึ่งไอดอลคนดังกล่าวนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น ‘แบมแบม’ จากวง ‘GOT7’ นั่นเอง

 

โดยในเริ่มแรก ‘แบมแบม’ ได้ทำการทวิตข้อความผ่านบัญชีส่วนตัวของเขาว่า “Alittle Fantalk before I sleep” หรือ “ช่วงเวลาพูดคุยก่อนการเข้านอน” นั่นเอง ทั้งนี้ ภายหลังการทวิตข้อความดังกล่าว ‘แบมแบม’ ก็ได้ทำการตอบกลับข้อความบางส่วนของเหล่าบรรดาแฟนคลับที่ส่งกันเข้ามาอย่างมากมาย ซึ่งการออกมาสร้างปฏิสัมพันธ์ในลักษณะนี้นั้นได้ส่งผลให้ชื่อของ ‘แบมแบม’ ติดเทรนด์โลกในแพลตฟอร์มทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว

 

อย่างไรก็ดี เมื่อในช่วง 2 วันที่ผ่านมานี้ เหล่าบรรดา ‘อากาเซ่’ หรือกลุ่มแฟนคลับของวง ‘GOT7’ นั้นต้องพบเจอกับช่วงเวลาที่เรียกได้ว่ายากที่จะทำใจยอมรับ เมื่อต้องทราบข่าวอย่างเป็นทางการที่รายงานว่า ‘สมาชิกทั้ง 7 คนของวง ‘GOT7’ นั้นตัดสินใจไม่ต่ออายุสัญญกับค่ายต้นสังกัดเดิมอย่าง ‘JYP Entertainment’ และเลือกที่จะแยกย้ายกันทำกิจกรรมในวงการบันเทิงต่อไปในสายงานที่สนใจ’ แต่อย่างไรก็ตาม แม้ว่าแฟน ๆ จะต้องพบกับความเสียใจ แต่เหล่าสมาชิกทุกคนของ ‘GOT7’ นั้นก็ได้ออกมาแสดงความชัดเจน เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับแฟนคลับของพวกเขาว่า ‘GOT7’ ทั้ง 7 คนจะไม่หายหน้าหายตาไปไหนอย่างแน่นอน ยิ่งไปกว่านั้น เหล่าสมาชิกทุกคนจะพยายามมากยิ่งขึ้นไปอีกในส่วนของการสร้างสายสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้นกับกลุ่มแฟนคลับอีกด้วย

 

และเพื่อรักษาสัญญาที่ให้ไว้อย่างชัดเจน หนุ่ม ‘แบมแบม’ หนึ่งในสมาชิกของวงที่ค่อนข้างแอคทีฟในทวิตเตอร์ ก็ได้ออกมาสร้างโมเม้นต์น่ารัก ๆ ร่วมกันกับแฟนคลับผ่านการพูดคุยตอบคำถามที่ถูกส่งมา ซึ่งแน่นอนว่าแฟน ๆ นั้นก็ไม่ต้องกังวล หรือต้องรู้สึกผิดหวังกับคำตอบของ ‘แบมแบม’ แต่อย่างใด เพราะหากพิจารณาจากอารมณ์ขันที่ ‘แบมแบม’ มีแล้ว ทุก ๆ คำตอบกลับของ ‘แบมแบม’ นั้นต้องบันเทิงอย่างแน่นอน ตัวอย่างเช่น:

 

แฟน: “ตายแล้ว แบม! คุณหน้าเหมือนแฟนคนต่อไปของฉันเลย”

แบมแบม: “แฟนหรอ?? ไม่นะ ต้อง ‘สามี’ สิ *อิโมจิ*”

 

แฟน: “แบมแบม นี่เป็นโอกาสครั้งสุดท้ายแล้วนะ ถ้าคุณยังไม่ทัก/ตอบข้อความของฉันล่ะก็ ฉันจะโยนน้องชายของฉันออกไปทางหน้าต่างจริง ๆ ด้วย ฉัน-รัก-คุณ *อิโมจิร้องไห้*”

แบมแบม: “ *ภาพ GIF ของชายหนุ่มที่กระโดดออกจากหน้าต่างไป* ”

 

แฟน: “แบมแบม เพื่อนของฉันหาว่าฉันเป็นคนขี้โกหกล่ะ เพราะแค่ว่าฉันบอกพวกเขาว่า ‘คุณเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของฉัน’ มาช่วยทำให้พวกเขาคิดผิดหน่อยสิ”

แบมแบม: [ส่งผ่านสารไปถึงกลุ่มเพื่อนของแฟนคลับคนดังกล่าว] “โทษนะ? เธอเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของผมนะ... อย่ามาเรียกเพื่อนของผมว่าคนขี้โกหกนะ!!”

 

แฟน: “Im latte” (พิมพ์ผิด)

แบมแบม: “ว้าวว ‘latte’ ก็มีบัญชีทวิตเตอร์ด้วย??”

 

แฟน: “แบม! อะไรคือสิ่งที่คุณจะทำก่อนนอนทุกคืนเหรอ?”

แบมแบม: “น่าจะเป็นหลับตาลงนะ”

 

แฟน: “จริง ๆ เลยนะ คุณเป็นคนที่เยี่ยมยอดมากที่สุดในโลกทวิตเตอร์แบบนี้ได้ยังไงกัน?”

แบมแบม: “ *ภาพ Gif ที่แสดงออกถึงความมั่นใจแบบสุด ๆ* ”

 

แฟน: “แบมม่า ปกติคุณกินอะไรเป็นอาหารเย็น??”

แบมแบม: “ปกติผมกิน ‘ความหล่อ’ อ่ะ”

 

แฟน: *โพสต์ภาพเนื้อร้องของเพลง ‘Wave’ ของ ‘GOT7’ ในท่อนที่ร้องว่า ‘We’re laughing through the pain’ [หรือที่มีใจความประมาณว่า: กำลังหัวเราะทั้งน้ำตา] * พร้อมกับทวิตข้อความว่า “นี่คือฉันในเวลาที่กำลังโดนคุณเมินแหละ”

แบมแบม: “ฮ่าฮ่า *อิโมจิหัวเราะทั้งน้ำตา* อันนี้เจ๋งดี ๆ”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X