เซจอง (Sejeong) พูดถึงความสัมพันธ์กับ เซฮุน (Sehun) วง EXO หลังจากมีข้อความหยาบคายส่งไปหาแม่ของเธอ
2021-01-13 20:31:16
Advertisement
คลิก!!!

คิมเซจอง (Kim Sejeong) ได้พูดถึงความสัมพันธ์ของเธอกับ เซฮุน (Sehun) วง EXO ระหว่างไลฟ์บทอินสตาแกรมของเธอเมื่อวันที่ 11 มกราคม หลังจากมีแฟนคลับส่งข้อความเข้ามาถามเธอและคุณแม่ของเธอ

เซจอง ได้มาทักทายแฟนคลับของเธอผ่านทางไลฟ์ในอินสตาแกรม โดยเธอได้พูดคุย โชว์เสียงร้อง รวมถึงทานอาหาร

ในการออกอากาศครั้งนี้ เซจองได้มีโอกาสชี้แจงข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ของเธอกับเซฮุน ที่ได้ร่วมงานกันในรายการ Busted! ทาง Netflix

จากภาพลักษณ์ในรายการทำให้ทั้ง 2 คนมีข่าวลือว่าออกเดทกัน รวมถึงมีคนอ้างว่าทั้งคู่มีของใช้คู่กัน และแสดงท่าทางโรแมนติกใส่กันและกัน

เซจองพูดเรื่องนี้อย่างระมัดระวังระหว่างออกอากาศ เพราะเธอถูกถามเรื่องนี้ขณะพูดคุยกับแฟนคลับอยู่ และดูเหมือนเธอจะกังวลที่จะพูดถึงเรื่องนี้ เซจองบอกว่า “นี่เป็นเรื่องที่ฉันกำลังคิดว่าจะพูดหรือไม่พูดดี”

เธอเพิ่มเติมว่า “แฟนๆไม่ต้องกังวลนะคะ ถึงเราจะสนิทกันและเข้ากันได้ดี แต่ว่าเราไม่เคยติดต่อกันเป็นการส่วนตัวค่ะ ฉันแค่ถ่ายทำรายการ 'Busted!' ออกมาอย่างสนุก ไม่มีเรื่องแบบนั้นเลยค่ะ ได้โปรดอย่ากังวลไปเลยนะคะ”

เซจองบอกว่าเธอได้รับข้อความเกี่ยวกับเรื่องนี้เยอะมาก รวมถึงมีหลายข้อความที่ส่งไปหาแม่ของเธอ เซจองขอให้หยุดส่วนข้อความหยาบคายเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเธอกับเซฮุน เธอหวังว่าจะไม่มีข้อความที่ไม่ให้เกียรติและทางลบเกิดขึ้นอีก

เซจอง และเซฮุน ร่วมงานกันในรายการวาไรตี้ Busted! ของ Netflix โดยเคมีของทั้งคู่เข้ากันมาก เหมือนพี่น้อง จนมีคนตั้งฉายาว่า ‘คู่พี่น้องเซเซ’ 

และเรากำลังจะได้เห็นเซจองและเซฮุนกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งใน Busted! ซีซั่น 3 ที่จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 22 มกราคม นี้ 

ซีซั่นนี้กลับมาพร้อมสมาชิกจากซีซั่นก่อนครบทีม ผู้ชมทั่วโลกต่างรอคอยรายการ Busted! ซึ่งถือเป็นรายการวาไรตี้เกาหลีที่เป็นออริจินอล Netflix รายการแรก โดยรายการออกอากาศตอนแรกเมื่อปี 2018 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X