6 ไอดอลผู้เป็นเจ้าของ ‘ไอเทมสุดแปลก’ ที่แม้แต่แฟนคลับก็ยังไม่เข้าใจ
2021-01-13 10:56:02
Advertisement
Pyramid Game

การสะสมสิ่งของนับว่าเป็นงานอดิเรกประเภทหนึ่งที่ใคร ๆ ก็ทำกัน แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เช่นกันว่า การเลือกสะสมสิ่งของต่าง ๆ เป็นงานอดิเรกนั้นก็ถือเป็นงานที่หนักมากเอาการเช่นเดียวกัน เพราะนั่นหมายถึงคุณต้องใช้ทั้งเวลา แรงกาย แรงใจ และแม้กระทั่งแรงเงินในการให้ได้มาซึ่งสิ่งของที่คุณต้องการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสิ่งของที่มาในรูปแบบคอลเล็คชั่น 

ทั้งนี้ ด้วยความที่ไอดอลนั้นก็เป็นมนุษปุถุชนคนหนึ่งเช่นเดียวกันกับพวกเรา แน่นอนว่าในวงการบันเทิงอันแสนกว้างใหญ่ในประเทศเกาหลีใต้ มันจะต้องมีไอดอลอย่างน้อยหนึ่งคนที่ชื่นชอบการสะสมสิ่งของต่าง ๆ เป็นงานอดิเรก แน่นอนว่า หนึ่งได้ข้อได้เปรียบที่ไอดอลอันเป็นที่รักของพวกเราในการเลือกสะสมสิ่งของเป็นงานอดิเรกนั้นก็คือ การที่แฟนคลับอย่างเรา ๆ จะยินดีคอยให้ความช่วยเหลือ และคอยช่วยหาของที่ไอดอลกำลังมองหาอยู่นั่นเอง! 

แต่อย่างไรก็ตาม สำหรับไอดอลทั้ง 6 คนนี้แล้ว การช่วยพวกเขาตามหาสิ่งของที่พวกเขาต้องการนั้นกลับไม่ใช่เรื่องง่ายดายอย่างที่คิด ซึ่งเหตุผลเบื้องหลังความยากที่ว่านั้นก็เป็นเพราะว่า ไอดอลทั้ง 6 คนนี้ชอบ ‘ของแปลก’ ที่แบบแปลกมาก ๆ จนแม้แต่แฟน ๆ เองก็คาดไม่ถึงเช่นเดียวกัน! เพราะแบบนั้น การตามหาสิ่งของเหล่านั้นจึงเป็นเรื่องยากเพราะไม่ใช่ว่าแฟนคลับไม่มีเงิน แต่เป็นเพราะแฟนคลับไม่เข้าใจ (ว่าทำไมไอดอลถึงอยากสะสมของพวกนี้) ต่างหาก

 

1. โบรัม อดีตสมาชิกวง T-ARA

เรียกได้ว่าสาว ‘โบรัม’ นั้นคือหนึ่งในไอดอลที่มีคอลเล็คชั่นของสะสมที่แปลกมากที่สุดคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เหตุเพราะสิ่งของที่ต้องตาต้องใจ ตรงสเป็คความชอบของสาว ‘โบรัม’ มาก ๆ จนต้องเลือกเก็บสะสมไว้เลยก็คือ ‘ขวดน้ำ’ นั่นเอง! โดยเมื่อไหร่ก็ตามที่ ‘โบรัม’ ได้พบเห็นขวดน้ำรูปทรงสวย ๆ หรือมีลวดลายที่น่ารัก เธอคนนี้ก็ไม่รีรอ และไม่ลืมที่จะนำมันติดมือกลับมาด้วย เพื่อเก็บเข้าคลังคอลเล็คชั่นของตัวเธอเอง 

ที่มาของภาพ: ความร้อน 153.5 ° C

 

2. ท็อป สมาชิกวง BIG BANG

หนุ่มแร็ปเปอร์ที่แฟน ๆ ทราบกันดีอยู่แล้วว่าติสท์มาก ๆ และในบางทีก็หลุดโลกมาก ๆ คนนี้นั้นชื่นชอบการสะสมตุ๊กตาหมี ‘Be@rbricks’ (Bearbricks) เป็นชีวิตจิตใจ ซึ่งหากบรรดาแฟนคลับจะคิดว่าพวกเขาไม่จำเป็นต้องคอยมองหาตุ๊กตาหมี ‘Be@rbricks’ อีกต่อไป เพราะ ‘ท็อป’ นั้นน่าจะมีตั้งโชว์ไว้ในคลังของเขาแบบครบทุกตัว ทุกสไตล์ และทุกขนาดที่มีในท้องตลาดแล้วก็คงไม่ผิดนัก เพราะระดับหนุ่ม ‘ท็อป’ นั้นก็คงมีแม้แต่คอลเล็คชั่นชุดพิเศษ ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อตัวเขาโดยเฉพาะเลยก็เป็นได้

ที่มาของภาพ: topoppa, TOPLAN

 

3. บ๊อบบี้ สมาชิกวง iKON 

หากคุณเป็น ‘ikonics’ ตัวยง คุณก็คงไม่พลาดที่จะได้รับรู้ หรือรับฟังมาบ้างอย่างแน่นอนว่า ‘บ๊อบบี้’ นั้นชื่นชอบตัวการ์ตูนหมีสีเหลือง ‘Winnie the Pooh’ มาก ๆ โดยความชื่นชอบนี้ของ ‘บ๊อบบี้’ นั้นมีมาตั้งแต่สมัยยังเด็ก ๆ และยังคงมั่นคงในความรัก ความชื่นชอบนั้นเรื่อยมาจนถึงในปัจจุบัน และเพราะแบบนั้นเอง ในหลาย ๆ ครั้งที่ ‘iKON’ มีการจัดงานแฟนไซน์ หรือแฟนมีตติ้ง แฟน ๆ จึงมักจะเลือกซื้อตุ๊กตาหมี ‘Winnie the Pooh’ เป็นของขวัญไปฝากให้กับ ‘บ๊อบบี้’ นั่นเอง

ที่มาของภาพ: Ur So Beautiful, ผู้ใช้ Pinterest 'Ketchada Ch'

 

4. ฮีชอล สมาชิกวง Super Junior    

เป็นที่รู้กันแทบจะทั้งวงการบันเทิงเกาหลีใต้แล้วว่า ‘เจ้าหญิงเอลซ่า’ เอ้ย! ‘ฮีชอล’ คนนี้นั้นเป็นแฟนตัวยงของแฟรนไชส์ ‘DISNEY’ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับภาพยนตร์เรื่อง ‘Frozen’ ที่ความชื่นชอบนั้นมีมากจนถึงในระดับที่เรียกได้ว่า ‘ฮีชอล’ นั้นมีสินค้า และของสะสมแทบจะทุกอย่าง ทุกชนิดเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง ‘Frozen’ เก็บไว้ในคอลเล็คชั่นของเขาเอง และยังไม่พอ! คุณ ‘ฮีชอล’ เขาก็ชอบที่จะนำสิ่งของเหล่านั้นมาอวดให้แฟน ๆ ได้เห็นกันอยู่เสมอด้วย และยิ่งไปกว่านั้น! ระดับ ‘คิม ฮีชอล’ แล้ว เขาก็โคฟเวอร์ แต่งคอสเพลย์เป็นทั้ง ‘เจ้าหญิงเอลซ่า’ และน้องสาว ‘อันนา’ มาให้แฟน ๆ ตะลึงกับความสวยมาแล้วอีกด้วย  

ที่มาของภาพ: Lavieen ROSE, Instiz

 

5. มีร์ อดีตสมาชิกวง MBLAQ  

แม้สัตว์เลื้อยคลานจะเป็นเหมือนกับฝันร้ายของใครหลาย ๆ คน แต่นั่นไม่รวมถึง ‘มีร์’ ผู้นี้แน่นอน เพราะเขานั้นแสดงออกอย่างชัดเจนว่าชื่นชอบในบรรดาสัตว์เลื้อยคลานประเภทต่าง ๆ มาก ๆ! โดยไม่ว่าจะเป็นทั้ง จิ้งจก ตุ๊กแก หรือกิ้งก่า (กลุ่มสัตว์เลื้อยคลานประเภท ‘Lizards’) งู หรือแม้แต่จระเข้ หนุ่ม ‘มีร์’ คนนี้ก็ไม่เกรงกลัวที่จะเข้าไปผูกมิตรกับพวกมัน! และแน่นอนว่า นั่นหมายถึงการรับเลี้ยงพวกมันด้วยเช่นกัน

ที่มาของภาพ: iDOL MANAGER

 

6. ฮเยยอน อดีตสมาชิกวง BESTie

เช่นเดียวกันกับ ‘มีร์’ สาว ‘ฮเยยอน’ นั้นเป็นอีกหนึ่งไอดอลที่เรียกได้ว่ามีสไตล์ความชอบที่ทั้งน่ากลัว และน่าสนใจ (?) มาก ๆ โดยความชื่นชอบที่ว่าของ ‘ฮเยยอน’ นั้นก็คือ ‘แมลง’ นั่นเอง! โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ ‘ตัวด้วง’ ที่ ‘ฮเยยอน’ นั้นชื่นชอบมากเป็นพิเศษจนถึงขนาดที่ว่ามีเลี้ยงไว้เป็นจำนวนมากราวกับเป็นคอลเล็คชั่นของสะสม (?) กันเลยทีเดียว

ที่มาของภาพ: ผู้ใช้ Pinterest 'BEBEFAT RAW', Kpop Replay

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X