ซนเยจิน (Son Ye Jin) เคยบอกว่าเธอชอบผู้ชายมาตรฐานสูง
2021-01-13 10:51:51
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการว่ากำลังคบหาดูใจกันของ ฮยอนบิน (Hyun Bin) และ ซนเยจิน (Son Ye Jin) พระ-นาง จากซีรีส์ยอดฮิต Crash Landing on You หลายคนต่างให้ความสนใจเกี่ยวกับความรักของทั้งคู่
 

ซนเยจินเองก็ได้ออกมาโพสข้อความถึงแฟนคลับผ่านอินสตาแกรมหลังจากมีข่าวออกมา เธอบอกว่า “แทนที่จะได้เจอกับข่าวเกี่ยวกับผลงานของฉัน คุณกลับต้องมาเจอกับข่าวเรื่องส่วนตัวของฉันแทน ฉันรู้สึกอายอยู่เหมือนกัน...ฉันรู้สึกขอบคุณที่ได้เจอกับคนที่ดี และฉันจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อรักษา [ความสัมพันธ์] นี้เอาไว้” 

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2007 ตอนนั้นซนเยจินถูกถามว่าทำไมถึงยังไม่มีแฟน ระหว่างการสัมภาษณ์กับรายการ Entertainment Weekly ช่อง KBS ระหว่างโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง The Negotiation เธอร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการพร้อมกับฮยอนบิน

ตอนนั้นซนเยจินได้หัวเราะให้กับคำถาม เธอตอบไปว่า ที่เธอไม่มีแฟน เพราะเธอมีมาตรฐานสูง! และพอมารู้ว่าฮยอนบินคือแฟนหนุ่มของเธอในตอนนี้ ก็ยืนยันได้ว่ามาตรฐานของเธอนั้นสูงจริงๆ!


ฮยอนบิน คือนักแสดงชายเกาหลีที่มีค่าตัวสูงสุดในเกาหลีใต้ เป็นรองแค่คิมซูฮยอนเท่านั้น
 


ชมการสัมภาษณ์ครั้งนั้นในวิดีโอข้างล่าง:

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X