นักแสดงชายจากซีรีส์ ‘Good Casting’ ถูกเรียกตัวเข้าสอบสวนในข้อหาข่มขืน กระทำชำเราหญิงสาวคนหนึ่ง
2021-01-13 08:50:32
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อในวันที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมานี้ ทางสำนักข่าว ‘Sports Kyunghyang News’ ได้ทำการรายงานข่าวเกี่ยวกับ ‘นักแสดงชายคนหนึ่ง’ ผู้ซึ่งมีส่วนร่วมภายในซีรีส์ชื่อดังอย่าง ‘Good Casting’ ว่า ณ ขณะนี้นั้นเขากำลังถูกทางทีมตำรวจเรียกตัวเข้าสืบสวนสอบสวนในข้อหาเกี่ยวกับการลวนลาม ‘นักแสดงหญิง’

 

โดยอ้างอิงจากการรายงาน ปัจจุบัน ‘นักแสดงชาย’ คนดังกล่าวนั้นอยู่ในช่วงอายุ 40 ปี และถูกกล่าวหาว่าได้พยายามลงมือกระทำชำเรา ‘นักแสดงหญิง’ คนหนึ่งในบ้านพักที่จังหวัดคยองกี เมื่อในวันที่ 23 ธันวาคม ปี 2020 ที่ผ่านมา ทั้งนี้ ก่อนหน้านั้นทาง ‘นักแสดงชาย’ นั้นได้พยายามล่อลวง โน้มน้าวให้ ‘นักแสดงหญิง’ คนดังกล่าวไปที่บ้านพักของเขา ก่อนที่จะลงมือกระทำชำเรา ‘นักแสดงหญิง’ คนดังกล่าวโดยไม่ได้รับการสมยอม

 

ต่อมา ภายหลังการเข้าแจ้งความโดย ‘นักแสดงหญิง’ ทางทีมตำรวจจึงได้ออกมากล่าวชี้แจ้งว่า ทีมตำรวจนั้นได้เสร็จสิ้นการสอบสวน และสอบถามข้อมูลจาก ‘นักแสดงหญิง’ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหลังจากนี้ ทางทีมตำรวจจะเริ่มต้นการดำเนินคดีความอย่างเป็นทางการเพื่อตามหาผู้กระทำผิด ซึ่งคาดว่ากระบวนการทั้งหมดนั้นจะเสร็จสิ้นภายในวันที่ 16 มกราคม ที่จะถึงนี้

 

ในส่วนของรายละเอียดอื่น ๆ เพิ่มเติม ทางสำนักข่าวได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับ ‘คำกล่าวอ้างของเหยื่อผู้ถูกกระทำ’ ว่า ตัวนักแสดงหญิงนั้นถูก ‘นักแสดงชาย’ ล่อลวงด้วยคำพูดเชื้อเชิญให้ไปดื่มสังสรรค์ร่วมกันกับคนรู้จักภายในบ้านพักของเขา แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อเดินทางมาถึงสถานที่นัดหมาย ‘นักแสดงหญิง’ ได้บอกเล่าว่าเธอไม่พบเห็นใครเลยตามคำกล่าวอ้างของ ‘นักแสดงชาย’ 

 

ซึ่งในช่วงเวลานั้นเอง ทาง ‘นักแสดงหญิง’ ได้เปิดเผยว่าเพราะความสับสนที่เกิดขึ้น ร่วมกันกับความสนิทสนมกับ ‘นักแสดงชาย’ ที่รู้จักกันมานาน ส่งผลให้เธอจึงไม่ได้ทันระวังตนเองอย่างรอบคอบ และ ณ ขณะนั้นเอง ทางฝั่ง ‘นักแสดงชาย’ ก็เข้าประชิดตัวของเธอด้วยการคว้าตัวเธอจากด้านหลังอย่างกระทันหัน และเริ่มต้นการกระทำชำเราเธอโดยที่เธอนั้นไม่ได้สมยอมแต่อย่างใด

 

ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว ทาง ‘นักแสดงหญิง’ ยังได้เปิดเผยอีกด้วยว่า ในขณะที่ ‘นักแสดงชาย’ นั้นกำลังพยายามถอดกางเกงของเขาออก เขาก็เริ่มต้นเล่นมุขตลกที่เต็มไปด้วยเรื่องเพศ และความลามกด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ ‘นักแสดงหญิง’ นั้นยังได้อธิบายเพิ่มเติมอีกด้วยว่าเพราะเหตุการณ์ดังกล่าวนั้น ส่งผลให้ทั่วทั้งร่างกายของเธอเต็มไปด้วยรอยพกช้ำ รวมถึงมีรอยแผลเป็นในช่วงบริเวณหน้าอกอีกด้วย

 

ต่อมา เมื่อกระแสข่าวเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นได้เริ่มต้นแพร่กระจายไปยังวงกว้างมากขึ้นในสังคม ชาวเน็ตเกาหลีใต้บางคนได้พยายามสืบค้น และค้นพบว่า ‘นักแสดงชาย’ ผู้ต้องสงสัยในข่าวที่เกิดขึ้นคือ ‘หนึ่งในนักแสดงที่ร่วมแสดงในซีรีส์เรื่อง ‘Good Casting’ ที่เสร็จสิ้นการออกอากาศไปแล้ว’ ยิ่งไปกว่านั้น ‘นักแสดงชาย’ ผู้ต้องสงสัยคนดังกล่าวนั้นยังถือเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงโด่งดังในวงการบันเทิง เนื่องด้วยผลงานการปรากฎตัวในภาพยนตร์หลายเรื่อง อีกทั้งในขณะนี้ ‘นักแสดงชาย’ คนดังกล่าวนั้นกำลังอยู่ในช่วงของการร่วมถ่ายทำในภาพยนตร์เรื่องใหม่อีกด้วยเช่นเดียวกัน

 

สุดท้าย สาธารณะชนชาวเกาหลีใต้มากมายต่างตกใจกับกระแสข่าวที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อกระแสความเคลื่อนไหวทางสังคมอย่าง แคมเปญ ‘Me Too’ นั้นมีความโด่งดัง และสร้างแรงกระตุ้นอย่างมากมายให้กับสังคมเกาหลีใต้เมื่อในปี 2018 ซึ่งความเคลื่อนไหวดังกล่าวนั้นส่งผลให้เกิดทั้งการบอยคอต และการเรียกร้องให้นำนักแสดงที่มีความเกี่ยวข้องกับคดีข่มขืน หรือกระทำชำเราผู้อื่นโดยไม่มีการสมยอมมาลงโทษ ตลอดจนแบนการทำกิจกรรมในวงการบันเทิงทั้งหมดของผู้ต้องหาในคดีอาชญากรรมความรุนแรงทางเพศไม่ว่าในลักษณะใด ๆ ก็ตาม กล่าวคือ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ได้จุดกระแสความโกรธให้เกิดขึ้นในสังคมเกาหลีใต้ให้กลับมาอีกครั้ง

 

ที่มา  https://www.wikitree.co.kr

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X